เผยภาพ Offcial Press Render ของ Samsung Galaxy Watch7 Ultra มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ดุดันกว่าเดิม !!!


มีรายงานว่า Samsung กำลังพัฒนาสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ชื่อ 'Galaxy Watch7 Ultra' ซึ่งสอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า Samsung รุ่นใหม่นี้จะมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์

ตามรายงานจาก Smartprix และ @OnLeaks เผยว่า Samsung จะเปิดตัวรุ่นใหม่ของ Galaxy Watch7 Series โดยนับเป็นครั้งแรกที่ซีรีส์นี้จะมีรุ่น Ultra และจะมาในชื่อ Galaxy Watch7 Ultra ซึ่งล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว

โดย Galaxy Watch7 Ultra จะมีกรอบด้านนอกรูปทรงสี่เหลี่ยม พร้อมจอแสดงผลแบบวงกลมด้านใน ซึ่งแยกออกจากหน้าปัดทรงกลมแบบดั้งเดิม  อย่างไรก็ตาม ขอบหน้าปัดแบบหมุนที่เห็นในรุ่น Classic รุ่นก่อนหน้าจะยังคงมีอยู่ดังที่แสดงในภาพเรนเดอร์

มาพร้อมจอแสดงผล 1.5 นิ้ว มีมิติตัวเรือน 47 x 47.4 x 16.4 มม. และหน้าปัดหมุนได้มีเส้นแทนตัวเลขเพื่อแสดงชั่วโมง

นอกจากนี้ Galaxy Watch7 Ultra มีปุ่มวงกลมที่สาม ซึ่งอาจมีฟังก์ชันเฉพาะพิเศษที่เรายังไม่มีข้อมูล ด้านหลังของนาฬิกามีเซ็นเซอร์แบบวงกลม ซึ่งแตกต่างจาก Galaxy Watch6 Classic

สายรัดดูกว้างขึ้น และตัวเครื่องมีรูเล็กๆ ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นไมโครโฟน พร้อมด้วยตะแกรงลำโพงที่ใหญ่ขึ้น โดยจะมีให้เลือกในสีดำและสีขาวตามที่เห็นในภาพเรนเดอร์

วันที่เปิดตัว

งาน Galaxy Unpacked มีรายงานว่ากำหนดไว้วันที่ 10 กรกฎาคม ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จะเปิดตัว Galaxy Z Fold6, Z Flip6 และ Galaxy Ring โดยคาดว่า Galaxy Watch7 Ultra จะเปิดตัวพร้อมกับอุปกรณ์เหล่านี้ด้วย

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments