ไปไม่รอด !!! Devas IPASON ประกาศล้มละลาย เหลือพนักงานในไทยเพียง 5 คน พร้อมนำทรัพย์สินขายทอดตลาด หลังทำธุรกิจในไทยมาได้แค่ 20 เดือน !!!


โดยในวันนี้ เพจ Devas IPASON ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ชื่อดังจากประเทศจีน ได้โพสต์ชี้แจง ระบุว่า...

-----------------------------------

"แจ้งให้ผู้บริโภคทราบ

น่าเสียดาย หลังจากผ่านไป 20 เดือน บริษัทของเราไม่สามารถอยู่รอดได้ในประเทศไทย จากทีมงาน 160 คน ขณะนี้เหลือพนักงานเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะทำงานขั้นสุดท้าย เพิ่งล้มละลาย การขายทรัพย์สินในสำนักงานและการจัดการปัญหาหลังการขายบางส่วน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอดีตทีมงานหลังการขายทั้งหมดได้ลาออกแล้ว ความสามารถของเราในการจัดการหลังการขายจึงมีจำกัด สำหรับผู้บริโภคบางรายที่ไม่ตอบกลับหรือตอบกลับล่าช้า หากคุณต้องการเร่งการประมวลผลโปรดติดต่อเราที่สำนักงานเราจะจัดหาผลิตภัณฑ์หลังการขายให้กับคุณหากไม่มีผลิตภัณฑ์หลังการขายที่เกี่ยวข้องเราจะจัดเตรียมทางเลือกให้กับผู้บริโภคทุกคนที่มา ไปที่สำนักงาน เราจะเตรียมของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเติม เพื่อเป็นการแสดงความขอโทษของเรา

ที่อยู่บริษัท เลขที่ 39 ซอย สุขุมวิท 101/2 บางนาเหนือ บางนา กรุงเทพฯ 10260"

------------------------------------

ทั้งนี้บริษัท Devas IPASON (เดวาส์ ไอพาสัน) เป็นแบรนด์ไอทีจากประเทศจีน ถือหุ้นโดยบริษัท IPASON, Colorful และ Deva’s Natural เป็นยักษ์ใหญ่ในวงการผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ประมวลผลคุณภาพสูง ทำการตลาดไปทั่วโลก ส่วนในประเทศไทย จดทะเบียนเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2565 แจ้งประกอบธุรกิจ การขายส่งคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ และซอฟต์แวร์ มีทุนจดทะเบียน 125 ล้านบาท

ส่วน ณ ปัจจุบัน สำหรับลูกค้าที่ส่งเคลมอุปกรณ์ต่างๆแจ้งว่ายังไม่ได้รับการตอบกลับหรือส่งสินค้าคืน โดยบริษัทแจ้งเพียงว่า "ยังอยู่ระหว่างการชำระบัญชี"

Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments