เผยภาพโปรโมท Samsung Galaxy Buds 3 | 3 Pro มาพร้อมดีไซน์ใหม่หมด ภายใต้สโลแกน "Where audio, meets AI ✨"



Samsung กำลังเตรียมที่จะเปิดตัว Galaxy Buds รุ่นใหม่ ในวันที่ 10 กรกฏาคม นี้ และล่าสุดทิปสเตอร์ที่มีชื่อว่า @TEQHNIKACROSS ได้แชร์สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นรูปภาพผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการของ Galaxy Buds 3 / 3 Pro ที่ถูกพบใน Coupang ซึ่งเป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของเกาหลีใต้

โดยภาพสองภาพแสดงเคสสำหรับ Galaxy Buds 3 ซึ่งมีรูปทรงสี่เหลี่ยมพร้อมฝาปิดโปร่งใส แตกต่างจากดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมของรุ่นก่อนๆ


เอียร์บัดมีก้านที่พอดีกับเคสที่เปิดในแนวนอน มีส่วนที่กว้างขึ้นและก้านทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งดูแตกต่างจาก AirPods หรือ OnePlus Buds Pro 2 แต่เกือบจะเหมือนกับ AirPods Pro โดยมีขนาดเคสใกล้เคียงกัน แต่สีต่างกัน 


เกี่ยวกับข้อมูลทางเทคนิค มีข่าวว่า Galaxy Buds 3 จะมีไดรเวอร์เดี่ยว , ระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ และการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP57 พร้อมด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่คาดไว้ราวๆ 24 ชั่วโมง (เมื่อรวมกับเคสชาร์จ) นอกเหนือจากนั้นอาจมีฟีเจอร์ที่ทำงานร่วมกับ Galaxy AI แต่ยังไม่ทราบรายละเอียด

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นที่งาน Unpacked ของ Samsung ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม ณ กรุงปารีส ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัว Galaxy Z Fold6, Z Flip6 และ Galaxy Ring

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments