ควบคุมสมาร์ทโฟน Samsung ด้วยการ....เต้น 💃 !!! เปิดตัว "Samsung Shortcut" รองเท้าอัจฉริยะรุ่น Limited Edition ใช้สั่งสมาร์ทโฟนได้ !!!!


Samsung ได้เปิดตัว "Shortcut" รองเท้าผ้าใบรุ่นลิมิเต็ดโดยความร่วมมือกับ Cheil Benelux, Elitac Wearables, Bruut Amsterdam และนักออกแบบรองเท้าผ้าใบชื่อดัง Roel van Hoff ซึ่งมีเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ให้คุณแตะหรือเต้น 💃🕺เพื่อโทรออกหรือเล่นเพลงบนสมาร์ทโฟน เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟน Samsung

และเมื่อคุณเคลื่อนไหวบางอย่างด้วยรองเท้าผ้าใบ สมาร์ทโฟน Samsung ของคุณจะตอบสนอง ตัวอย่างเช่น สามารถโทรหรือเล่นเพลงเมื่อเต้นมูนวอล์กได้ 🚶🚶‍♂️🚶‍♀️ (อันนี้ Samsung บอกนะ 😆)

โดยเบื้องต้นตัวรองเท้าจะมีการจดจำการเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์ 5 รูปแบบ ยิ่งเต้นอัลกอริธึมจะยิ่งฉลาดขึ้น และการจดจำการเคลื่อนไหวจะมีความแม่นยำมากขึ้น ตามข้อมูลของ Samsung

การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าผ้าใบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Roel van Hoff ได้รับแรงบันดาลใจจากกาแล็กซีและจักรวาล  มีวัสดุที่ชวนให้นึกถึงอุกกาบาตและซุปเปอร์โนวา โดยมีพื้นผิวและสีเป็นเอกลักษณ์  ทุกรายละเอียดของรองเท้าผ้าใบบ่งบอกถึงผลิตภัณฑ์ของ Samsung ได้เป็นอย่างดี

ทำอย่างไรเล่าจึงจะได้มาครอบครอง ?

รองเท้าผ้าใบรุ่น Limited Edition ไม่มีวางจำหน่าย บริษัทกล่าวว่าได้สร้างขึ้นเพียง 6 คู่บนโลกนี้ เฉพาะสำหรับแฟนของ Samsung Members ในประเทศเนเธอร์แลนด์เท่านั้น

โดยแฟนๆ สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้บนแอป Samsung Members (เฉพาะในประเทศเนเธอร์แลนด์) จนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2024 และจะประกาศผู้ชนะในวันที่ 15 กรกฎาคม 2024

Source : Samsung Netherlands
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments