Nothing เผยภาพโปรโมทสมาร์ทโฟน 'CMF Phone 1' ที่ปรับแต่งดีไซน์ด้วยตัวเองได้ ก่อนเปิดตัวในวันที่ 8 กรกฎาคม นี้ !!!!


โดย CMF จะเรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ลูกของ Nothing ก็คงไม่ผิด ซึ่งจะมีแนวคิดในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างจาก Nothing อย่างชัดเจน โดย CMF Phone 1 มาพร้อมฝาหลังที่ผลิตด้วยวัสดุหนังเทียมโพลีคาร์บอเนต

และตามข่าวลือก่อนหน้านี้ CMF Phone 1 จะมาพร้อม หน้าจอ OLED 120Hz ขนาด 6.67 นิ้ว ติดตั้งกล้องคู่ที่ด้านหลัง พร้อมด้วยเซ็นเซอร์หลัก 50MP และ กล้องหน้า 16MP

ใช้งานชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 7300 , มี RAM LPDDR4x ขนาด 8GB และ ตัวเลือกสำหรับพื้นที่เก็บข้อมูล UFS 2.2 ขนาด 128GB หรือ 256GB โดยมีความเป็นไปได้ที่จะรองรับการขยายหน่วยความจำผ่าน microSD Card และมีแบตเตอรี่ 5000mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว 33W

CMF Phone 1 จะมีลักษณะเฉพาะที่สามารถปรับเปลี่ยนและปรับแต่งได้เองโดยผู้ใช้ ตัวอย่างเช่น แผ่นฝาหลังแบบถอดเปลี่ยนได้มี 4 สี ได้แก่ ดำ เขียวอ่อน ส้ม และน้ำเงิน  สีดำและสีเขียวมีพื้นผิวที่ละเอียดอ่อน ในขณะที่สีส้มและสีน้ำเงินมีชั้นหนังวีแก้น นอกจากนี้ก็ยังมีอุปกรณ์เสริม เช่น แบตเตอรี่สำรองแบบยึดติดกับฝาหลัง หรือ แป้นหมุนสำหรับใส่สายคล้องต่างๆ

มีข่าวลือว่า CMF Phone 1 จะมีราคาเริ่มต้นที่ 249 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9,150 บาท) สำหรับรุ่น 128GB โดยจะเปิดตัวในประเทศอินเดีย วันที่ 8 กรกฏาคม นี้

Source : CMF
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments