#เป็นหมันเสียแล้ว !!! Energizer - Power Max P18K Pop สมาร์ทโฟนแบตไซส์ยักษ์ 18000 mAh ระดมทุนล้มเหลว 99% โดยมียอดระดมทุนเพียง 15,005 USD จากยอดตั้งต้นผลิตจริง 1.2 ล้าน USD !!!! ทำให้ไม่สามารถผลิตและวางจำหน่ายจริงได้ !!!!!


Energizer ได้สร้างกระแสของสมาร์ทโฟนภายในงาน Mobile World Congress 2019 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยสมาร์ทโฟน Android รุ่นแรกที่มีความหนาประมาณหนึ่งนิ้ว ซึ่งมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดยักษ์ 18000 mAh โดยมีชื่อรุ่นว่า Energizer - Power Max P18K Pop 


ล่าสุด บริษัท Avenir Telecom ซึ่งเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตสำหรับผลิตแบตเตอรี่ที่ใช้ในโทรศัพท์ ต้องการที่จะผลิตจำนวนมากและนำออกสู่ตลาดในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากการเปิดตัว MWC ที่ประสบความสำเร็จ ทำให้ Pop P18K ปรากฏตัวขึ้นที่เว็บไซต์ระดมทุนชื่อดัง Indiegogo ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 549 USD (ประมาณ 17,500 บาท) ด้วยเงื่อนไขส่งมอบตามสัญญาในเดือนตุลาคม 2019 และเป้าหมายในการระดมทุนทั้งหมดสำหรับเริ่มการผลิตอยู่ที่ 1.2 ล้าน USD 



วันนี้แคมเปญ Indiegogo ของ Avenir สำหรับระดมทุนการผลิต Energizer มียอดเงินสนับสนุนสะสมอยู่ที่เพียง 15,005 USD ซึ่งประสบความล้มเหลว 99% และไม่สามารถบรรลุเป้าหมายในการระดมทุน

บทสรุปสำหรับบริษัท สามารถแปลได้ง่ายๆ เหมือนกับ“ เราจะทำบางสิ่งเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คน โดยโยนมันลงบน Indiegogo ด้วยเป้าหมายการระดมทุนที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น” 

ผู้ใช้มีความสนุกและความตื่นเต้นที่จะได้มองดู แต่เมื่อถึงเวลาต้องใช้เงินเพื่อเปลี่ยนมันให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์จริง ความกระตือรือร้นนั้นมีน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

อย่างน้อยตอนนี้ เรารู้แล้วว่ามีความต้องการจำกัด สำหรับสมาร์ทโฟนที่มีแบตเตอรี่ที่ใหญ่เกินความจำเป็น

Source : The Verge , PhoneArena
Article By : โลก IT วันนี้

Comments

  1. เข้ามาให้กำลังใจแอด 🙄

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบพระคุณมากๆเลยครับ เป็นคอมเม้นต์แรกของทางเว็บเลยนะครับเนี่ยยยย ^^

      Delete

Post a Comment