Samsung ยกเลิกการจัดฝึกอบรมพนักงาน และ ยกเลิกการเปิดสั่งจองล่วงหน้า ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Fold ในประเทศจีน !!! คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาด้านจอแสดงผล !!!


ไม่กี่วันที่ผ่านมา Samsung Galaxy Fold ได้ถูกส่งไปอยู่ในมือของสื่อและบล๊อกเกอร์ชื่อดังจำนวนหนึ่ง ในเวลาน้อยกว่าสองวันมีรายงานถึงความเปราะบางของจอแสดงผลและการทำงานผิดปกติในบางกรณี บริษัทได้ตอบสนองอย่างรวดเร็วโดยบอกว่าจะทำการตรวจสอบปัญหาอย่างลึกซึ้ง อย่างไรก็ตามเบื้องต้นมีการแนะนำไม่ให้ผู้ใช้ลอกฟิล์มป้องกันหรือ โพลีเมอร์เลเยอร์ออก เพราะมันอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อจอแสดงผล

รายงานล่าสุดแสดงให้เห็นว่า บริษัทได้ยกเลิกการขายล่วงหน้าสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ชั่วคราว ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ในวันพุธหน้า ที่ประเทศจีน และการวางจำหน่ายครั้งแรกในอเมริกาเหนือ วันที่ 26 เมษายน นี้ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะถูกเลื่อนออกไป

มีรายงานว่า Samsung ได้อธิบายถึงสาเหตุของการยกเลิกการวางจำหน่ายล่วงหน้า นั้นเป็นปัจจัยด้านสถานที่และระบุว่าไม่สามารถกำหนดเวลาของการเลื่อนออกไปได้

ในต่างประเทศ Max J ได้รายงานข่าวว่า Samsung ได้ยกเลิกการฝึกอบรมพนักงานของ Galaxy Fold เนื่องจากปัญหาหน้าจอที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ และจะไม่จัดส่งเครื่องไปยังร้านค้าตัวแทนจนกว่าจะสิ้นสุดการฝึกอบรม

ณ ตอนนี้บริษัทไม่ได้ประกาศวันที่ใหม่สำหรับการเปิดขายล่วงหน้า แต่อย่างใด




Source : GizChina
Article By : โลก IT วันนี้

Comments