#เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว !!! Xiaomi เปิดตัว Populele 2 Smart Ukulele อูคูเลเล่อัจฉริยะ ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอพบนสมาร์ทโฟน เพื่อบันทึกและฝึกซ้อมการเล่น ซึ่งบทเรียนถูกออกแบบโดยวิทยาลัยดนตรีชื่อดังระดับโลก Berklee !!!



ในช่วง 1 สัปดาห์มานี้ Xiaomi ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายมาก ตั้งแต่ รถยนต์ , เตารีด จนมาถึง อูคูเลเล่ !!!!

แต่มันไม่ใช่เพียงอูคูเลเล่ธรรมดา แต่คือ Populele 2 Smart Ukulele อูคูเลเล่อัจฉริยะของ Populele ที่พัฒนามาจากรุ่นแรกซึ่งเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 

ภายใต้แพลตฟอร์มการระดมทุน MIJIA ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการตอบรับดีกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้เกือบ 6เท่า และสิ่งนี้กระตุ้นให้ XIaomi ผลิตเวอร์ชั่นที่พัฒนาใหม่ขึ้นมา

โดย Populele 2 มาพร้อมกับการออกแบบที่คล่องตัวยิ่งขึ้น ซึ่งดูทันสมัยมากกว่า Ukulele แบบดั้งเดิม Populele ตัวแรกทำจากไม้พะยูงของอินโดนีเซียพร้อมสายไนล่อนนำเข้า แต่คราวนี้ Populele 2 Smart Ukulele ทำจากวัสดุผสมคาร์บอนไฟเบอร์ T700 ที่มีความบริสุทธิ์สูง เสริมด้วยเรซิน ASA ลำตัวเป็นส่วนโค้งแบบ 360 องศา และมีสองสีให้เลือก ได้แก่ ดำและขาว


โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติที่คล้ายกันเป็นรุ่นแรก มันมาพร้อมกับบลูทูธ ที่สามารถใช้โต้ตอบกับแอพ "Music CP" บนสมาร์ทโฟน แอพจะแสดงคอร์ดที่ถูกเล่นและบันทึกเก็บไว้เพื่อการเล่นย้อนหลังในอนาคต นอกจากนี้ยังมีการฝึกหัดเพื่อให้ผู้เริ่มต้นเรียนรู้ขั้นตอนการเล่นอูคูเลเล่เบื้องต้นด้วย


นอกจากนี้แอพ Music CP ยังให้การสาธิตผ่านวิดีโอสำหรับงานต่างๆ เช่น การใช้นิ้ว , การเรียงคอร์ด มันมาพร้อมกับเพลงป๊อปจำนวนเจ็ดเพลง ที่สามารถเรียนรู้ได้ง่ายในเวลาไม่กี่วัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องนับจังหวะที่เคลื่อนไหวตามจังหวะที่ผู้เล่นสามารถเรียนรู้เพลงใหม่ได้ หากมีข้อผิดพลาดตัวนับจะชะลอความเร็วของเพลงลง เพื่อให้เล่นตามได้ โดยคู่มือการฝึกอบรมนี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับวิทยาลัยดนตรี Berklee


Populele 2 Smart Ukulele ใหม่มาพร้อมกับป้ายราคา 599 หยวน (หรือประมาณ 2,840 บาท)

Source : GizmoChina.com
Article By : โลก IT วันนี้

Comments