Huawei สิงค์โปร์ จับมือกับ Partea ร้านชานมไข่มุกชื่อดัง แจกฟรีคนละแก้วไปเลย !!!!

Huawei กำลังใช้โอกาสนี้เพื่อแสดงความขอบคุณผู้ใช้ที่ให้การสนับสนุน โดยการร่วมมือกับ Partea เพื่อแจกเครื่องดื่มชานมไข่มุกฟรี ให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟน

ข้อเสนอสุดพิเศษนี้จะมีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์สองวัน เริ่มตั้งแต่วันศุกร์นี้ (5 กรกฎาคม) จนถึงวันอาทิตย์ (7 กรกฎาคม) และอีกครั้งในวันที่ 12 กรกฎาคม ถึง 14 กรกฎาคม เวลา 11.00 น. ถึง 14.00 น.

สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อแลกรับชานมไข่มุกฟรี เพียงแค่นำสมาร์ทโฟน Huawei ของคุณไปที่เคาน์เตอร์และสมัครสมาชิก Partea (ฟรี!) หลังจากนั้นคุณมีสิทธิ์ที่จะเลือกเครื่องดื่มจากเมนูมากมายได้ทุกรายการ

โดยคุณสามารถตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดได้ดังต่อไปนี้:

โปรโมชั่นจะวางจำหน่ายที่ร้าน Partea ตามรายการด้านล่าง : เซ็นจูรี่สแควร์, สนามบินชางกีหมายเลข 1B4Changi T4Clifford Center (ปิดวันเสาร์และวันอาทิตย์) , OUE Downtown Gallery , 03-29 (ปิดวันเสาร์และวันอาทิตย์) Suntec City Mall, #  02-470 Suntec City Mall North Wing , Punggol CentralPromotion

สามารถใช้ได้สำหรับสองวันหยุดสุดสัปดาห์ในวันที่ 5 - 7 กรกฎาคม และ 12 -14 กรกฎาคม เวลา 11.00 น. - 14.00 น.

ผู้ที่ไม่ใช่สมาชิก Partea สามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกฟรีที่ร้านใดก็ได้ เพื่อเพลิดเพลินกับข้อตกลงเครื่องดื่มฟรี จำกัดเฉพาะลูกค้า 300 คนแรก ในแต่ละร้านที่เข้าร่วมต่อวัน ลูกค้า  มีสิทธิ์ได้รับเครื่องดื่มใดๆบนเมนู จำกัด 1 สิทธิ์ ในการแลกของกำนัลต่อคน/ต่อวัน

Source : Playful Droid
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments