เผยภาพ Press Render ของ Samsung Galaxy Tab S6 แท๊บเล็ตเรือธงรุ่นใหม่ แบบชัดๆทุกสี !!!! ที่มีกล้องหลังคู่(Dual Rear Camera) พร้อมรองรับปากกา S Pen แบบใหม่ + ช่องเก็บปากกาแบบแม่เหล็ก !!! คาดใช้งานชิปเซ็ตสุดแรง Snapdragon 855 !!!




เว็บไซต์ Droid Holic ได้เผยภาพ Press Render ของแท๊บเล็ตเรือธงรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S6 ซึ่งเป็นทายาทของ Galaxy Tab S4 ที่เปิดตัวในปีที่แล้ว (ข้าม Tab S5 มาแต่ยังมี Tab S5e อยู่)


จากภาพจะเห็นได้ว่ายังคงใช้วัสดุโลหะแบบ Unibody ที่คราวนี้มีกล้องหลังคู่(Dual Rear Camera) เป็นรุ่นแรกของค่าย และช่องเก็บปากกา S Pen วางตามแนวยาวต่อจากกล้องหลังลงมา ซึ่งน่าจะใช้แม่เหล็กในการยึดติด




ส่วนสเปคเบื้องต้น คาดว่ามาพร้อมหน้าจอ Super Amoled ขนาด 10.5 นิ้ว ใช้งานชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 , RAM 6 GB , ROM เริ่มต้น 128 GB , ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android 9.0 Pie 






โดยรุ่นที่รองรับ WiFi จะมีรหัส SM - T860 ส่วนรุ่น LTE มีรหัส SM - T865  ตัวเครื่องมีสีให้เลือก 3 สี คือ Grey , Blue และ Brown 






ส่วนกำหนดการเปิดตัว คาดว่าจะมีขึ้นพร้อมกับ Galaxy Note 10 Series ในวันที่ 7 สิงหาคม นี้ แต่มันยังคงมีความเป็นไปได้ด้วย Galaxy Tab S4 ได้รับการประกาศเปิดตัวเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2018 เพียงหนึ่งสัปดาห์ก่อนการเปิดตัว Galaxy Note 9 ในวันที่ 9 สิงหาคม และนอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้อีกหนึ่งทางที่ Samsung จะสามารถเปิดตัวอุปกรณ์ที่งาน IFA 2019 ในกรุงเบอร์ลิน ช่วงเดือนกันยายน นี้

ทำให้มีตัวเลือกถึง 3 ช่วงเวลา ในการเปิดตัว Galaxy Tab S6 ซึ่งต้องรอดูกันครับ

Source : Droid Holic 
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments