สาวก realme ห้ามพลาด Lazada ไลฟ์สดแจกคูปองส่วนลดค่าเครื่องคืนนี้ 5 ทุ่ม!!



หลังจากสร้างสถิติยอดขายถล่มทลายมานับไม่ถ้วนผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่อย่าง Lazada กับสมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ ที่ทั้งสเปคดี ราคาโดน realme ล่าสุด ได้ร่วมกับแคมเปญ Lazada Midyear Festival  มอบส่วนลดค่าเครื่องทั้ง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น realme 2 Pro, realme 3 และรุ่นท้อป realme 3 Pro มูลค่ามากกว่า 1999 บาท

กิจกรรม Lazada Midyear Festival จะจัดขึ้นวันที 12 กรกฎาคม 2562 ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Lazada โดยได้ขนเอาสินค้าทุกหมวดหมู่มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษสุดๆ  

โดยสำหรับใครที่ต้องการส่วนลดนั้น สามารถเข้าไปได้ที่แอปพลิเคชั่นลาซาด้าเพื่อกดรับส่วนลด มูลค่า 100 บาท จำนวน 150 ใบเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเครื่อง  หรือเข้าไปที่ 


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษจาก Lazada กับไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชั่น Lazada ในวันที่ 11 กรกฎาคม เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป  โดยในไลฟ์จะมีกิจกรรมแจกส่วนลดมูลค่ามากกว่า 1999 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่อง และประกาศโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก realme ในแคมเปญ Lazada Midyear Festival วันที่ 12 กรกฎาคม อีกด้วย โดยสามารถเข้าไปติดตามได้ที่ลิ้งค์นี้

 
สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่สเปคเทพ ราคาจับต้องได้ รวมถึงดีไซน์ล้ำสมัย ห้ามพลาดสำหรับกิจกรรม Lazada Midyear Festival หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


Comments