หลุดราคาจำหน่าย Samsung Galaxy Note 10 และ Note 10+ ในประเทศเกาหลีใต้ !!! อาจมีราคาแพงกว่า Note 9 โดยเริ่มต้นที่ 31,XXX บาท !!!!


เหลือเวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือน ในการเปิดตัว Galaxy Note 10 ของ Samsung คาดว่าซัมซุงจะเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์รุ่นปีนี้ให้มีความแตกต่างกว่าเดิม  ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของเกาหลีกำลังมองหาช่องทางขยายให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Note ซึ่งความจริงที่ว่า Galaxy Note ของ Samsung นั้นเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้ใช้เฉพาะกลุ่ม แทนที่จะเป็นตลาดขนาดใหญ่  ตอนนี้เรามีข้อมูลสั่งซื้อล่วงหน้าและราคาสำหรับ Samsung Galaxy Note 10 โดยตรงจากสื่อเกาหลีใต้  

Galaxy Note 10 จะเปิดตัวในเกาหลีใต้ วันที่ 23 สิงหาคม (Global ในวันที่ 7 สิงหาคม) และจะเปิดการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับอุปกรณ์ สองวันหลังจากเปิดตัว

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้รับข้อมูลที่สำคัญประการของ Samsung Galaxy Note 10 รายงานเหล่านี้แนะนำว่าซัมซุงจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนอย่างน้อยสองรุ่น ได้แก่ Galaxy Note 10 และ Note 10+ และทั้งสองจะแตกต่างกันตามขนาดจอแสดงผลและกล้องด้านหลัง

ขณะนี้รายงานจากเกาหลีใต้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการสั่งซื้อล่วงหน้า , การวางจำหน่าย และ การกำหนดราคาของอุปกรณ์ 

รายงานจาก Agencyclaims ของสำนักข่าว Yonhap News เผยว่า Samsung จะเปิดการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ Galaxy Note 10 รุ่นต่างๆในเกาหลีใต้สองวันหลังจากเปิดตัว  ทั้ง Note 10 และ Note 10+ จะสามารถซื้อได้ในวันที่ 23 สิงหาคม และเฉพาะรุ่น 5G เท่านั้นที่จะจำหน่ายในเกาหลีใต้  

Apple คู่แข่งรายหลักของ Samsung จะเปิดตัว 5G บน iPhone ในปีหน้า เนื่องจากล้มเหลวในการพัฒนาฮาร์ดแวร์ที่รองรับแพลตฟอร์ม 5G

ด้านราคา Galaxy Note 10 จะเริ่มต้นที่ 1.2 ล้านวอน(ประมาณ 31,080 บาท) และ Galaxy Note 10+ จะเริ่มต้นที่ 1.4 ล้านวอน (ประมาณ 36,270 บาท)  โดยในปีที่แล้ว ราคาเริ่มต้นสำหรับ 128GB Galaxy Note 9 คือ 1.09 ล้านวอน (ประมาณ 28,240 บาท)

Source : WccfTech 
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments