เตรียมเปิดตัว Motorola One Action ในประเทศอินเดีย วันที่ 23 สิงหาคม นี้ มาในสเปคที่คล้ายกับ One Vision แต่มีกล้องหลัง 3 ตัว (Triple Rear Camera) !!!!



Motorola ได้กำหนดกิจกรรม ณ ประเทศอินเดีย ในวันที่ 23 สิงหาคม นี้ ซึ่งคาดว่า บริษัทจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 'Motorola One Action' และรายละเอียดที่สำคัญของสมาร์ทโฟนได้ถูกเปิดเผยแล้ว

จดหมายคำเชิญอย่างเป็นทางการจาก Motorola ไม่ได้กล่าวถึงชื่อรุ่นของสมาร์ทโฟน แต่มีข้อความว่า "ด้วยนวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้ง , โมโตโรล่าพร้อมที่จะเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจความเป็นเลิศ ในวันที่ 23 สิงหาคม 2019 เตรียมตัวให้พร้อม"

แฮชแท็ก #CaptureTheAction บอกเราว่า บริษัทจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน One Action

จากภาพเรนเดอร์นั้นแสดงให้เห็นว่า Motorola One Action ไม่เพียงแต่คล้ายกับ One Vision ในสเป็ค แต่ยังรวมถึงการออกแบบโดยรวมด้วย  การออกแบบด้านหลังดูเหมือนจะเหมือนกัน และจากภาพเรนเดอร์คุณสามารถเห็นโลโก้ Android One ที่ด้านล่างเช่นเดียวกับพอร์ต USB Type - C อย่างไรก็ตามมีคุณสมบัติหลักอย่างหนึ่งที่ทำให้อุปกรณ์ทั้งสองแตกต่างกัน



One Action จะได้รับการติดตั้งกล้องด้านหลังสามตัว(Triple Rear Camera) เมื่อเทียบกับ One Vision แม้ว่าจะมีข่าวลือว่า Action จะเปิดตัวในราคาถูกกว่า One Vision ก็ตาม แต่จะมีการเปลี่ยนมาใช้ฝาหลังวัสดุพลาสติกแทนที่กระจกแบบใน One Vision

หน้าจอแสดงผล Motorola One Action มีหน้าจออัตราส่วน 21: 9 ที่เหมือนกัน พร้อมรูเจาะสำหรับกล้องด้านหน้าที่มุมซ้าย

รายงานระบุว่า Motorola One Action จะมาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ , อัตราส่วน 21 : 9 , โปรเซสเซอร์ Samsung Exynos 9609, ตัวเลือก RAM 3GB หรือ 4GB , ตัวเลือก ROM 32GB, 64GB และ 128GB , คาดว่าจะใช้เซ็นเซอร์ 12.6 ล้านพิกเซล สำหรับกล้องเซลฟี่ และเซนเซอร์หลักของกล้องหลังก็จะลดลงจาก 48 ล้านพิกเซล เป็น 12.6 ล้านพิกเซล เช่นกัน ส่วนอีกสองกล้องจะเป็น Ultra Wide Lens 117 องศา และ Depth Sensor , แบตเตอรี่ 3500 mAh พร้อมการชาร์จเร็ว 15W

มีข้อมูลว่า Motorola One Action มีตัวเลือก สีฟ้า , สีทอง และ สีขาว มีราคา 299 Euro (ประมาณ 10,280 บาท) สำหรับรุ่น RAM 4GB  + ROM 128GB

Source : Fone Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments