ผู้ผลิตเคสชื่อดัง Olixar เผยภาพเรนเดอร์เคสกันกระแทกสำหรับ iPhone รุ่นใหม่ ที่รองรับ Apple Pencil ที่มีขนาดเล็กกว่าใน iPad !!!



มีข่าวลือประปรายว่า Apple จะเปิดตัว Apple Pencil ใน iPhone รุ่นใหม่ และในสัปดาห์นี้ผู้ผลิตเคสก็กำลังทำให้ข่าวลือเหล่านี้น่าเชื่อถือไปอีกขั้น

ในขณะที่มันยังห่างไกลจากหลักฐานที่ชัดเจนว่า Apple Pencil กำลังจะมาใน iPhone รุ่นใหม่ของปีนี้ ผู้ผลิตเคสชื่อดังอย่าง Olixar ก็จินตนาการว่า Apple จะเปิดตัวปากกาสไตลัสในรูปทรงนี้

ซึ่งมันคือ Apple Pencil ที่เล็กลง?

เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา เว็บไซต์ค้าปลีกชื่อดังแห่งสหราชอาณาจักร Fun Mobile เริ่มวางจำหน่ายเคส iPhone 11 Pro ที่ผลิตโดย Olixar พร้อมช่องใส่ Apple Pencil




ไม่มีข้อมูลมากมาย นอกเหนือจากรายละเอียดของเคสซึ่งเห็นได้ชัดว่าบางและทำจากหนังแท้  อย่างไรก็ตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ยังบอกด้วยว่าเคสมาพร้อมกับ “ความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นของปลอก Apple Pencil”

แต่ถ้าคุณดูที่การเรนเดอร์ คุณจะสังเกตได้ชัดเจนว่า ช่องสำหรับ Apple Pencil ดูเหมือนจะเล็กไปสำหรับรุ่นปัจจุบัน




นั่นชี้ให้เห็นว่า Olixar คาดว่า Apple จะเปิดตัว Apple Pencil รุ่นย่อส่วนสำหรับ iPhone 2019 หรืออย่างน้อยที่สุดสำหรับรุ่น iPhone 11 Max หรือ iPhone 11 Pro ที่มีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว




ผู้ผลิตเคส Olixar มีแรงจูงใจที่แข็งแกร่งอและความถูกต้องกับการเสนอของพวกเขา เพราะบางครั้งผู้ผลิตเหล่านี้สามารถจัดหาข้อมูลวงในที่ถูกต้องได้  แต่มีเหตุผลหลายประการที่เชื่อได้ว่านี่อาจจะเป็นเพียงข่าวลือ 

สำหรับกรณีนี้ยังไม่ชัดเจน ที่มีการปรากฎในภาพเรนเดอร์จะกลายเป็นผลิตภัณฑ์จริงที่ Olixar ผลิต ถ้า Olixar มีข้อมูลวงในอยู่จริง มันน่าจะเริ่มผลิตเคสนี้แล้ว  แต่ไม่มีข้อบ่งชี้ว่าเป็นเช่นนั้น

นอกจากนี้ ยังเป็นที่น่าสังเกตว่า Olixar ได้ทำการเรนเดอร์ที่คล้ายกันในอดีตโดยไม่มีการติดตามการผลิตจริง  ยกตัวอย่างเช่นในปี 2018 บริษัท ผลิตการแสดงผลสำหรับเคส iPhone SE 2  แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์นั้นไม่เคยปรากฏว่ามีอยู่จริง

แต่กระนั้นการสนับสนุน Apple Pencil สำหรับ iPhone นั้นเป็นสิ่งที่คาดการณ์จากแหล่งข้อมูลที่มีชื่อเสียงในอดีตมานานแล้ว

ย้อนกลับไปในปี 2017 เกาหลีเฮรัลด์รายงานว่า iPhone ที่มีการรองรับ Apple Pencil "สามารถมาถึงในปี 2019" ที่สำคัญเกาหลีเฮรัลด์อ้างถึงคนในวงการอุตสาหกรรมที่เป็น Supply Chain ของ Apple โดยตรงด้วย

และในปี 2018 นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ TF อย่าง Ming-Chi Kuo คาดการณ์ว่าการสนับสนุน Apple Pencil นั้นเป็นไปได้สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone ในอนาคต  

เมื่อเร็วๆนี้ Citi Research ระบุว่า Apple Pencil จะรองรับคุณสมบัติที่เป็นไปได้สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone 2019

ทั้งหมดจะถูกเปิดเผยเมื่อมีการเปิดตัว iPhone ในเดือนหน้า  ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันอังคารที่ 10 กันยายน มีข่าวลือว่า จะ การติดตั้งกล้องหลังสามเลนส์ , ระบบชาร์จไร้สายแบบสองทาง และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น

Source : iDropNews
Article By : โลกไอทีวันนี้
 

Comments