Samsung Galaxy Note 10 Series มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าในประเทศเกาหลีใต้ มากกว่า 1.3 ล้านเครื่อง !!!!

ยอด Pre - Order ของ Samsung Galaxy Note 10 Series  มีมากกว่า 1.3 ล้านเครื่อง ในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งบริษัท ได้ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

Samsung ได้เปิดให้ผู้ใช้ทำการ Pre Order สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงล่าสุด เป็นเวลา 11 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม ถึงวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ตัวเลขดังกล่าวสูงเป็นสองเท่า เมื่อเทียบกับยอดของการสั่งซื้อ Galaxy Note 9 ล่วงหน้าเมื่อปีที่แล้ว  แต่รุ่น Galaxy Note 10 นั้นมีจำนวนมากกว่าจริงๆนั่นคือสองรุ่น (Note 10 และ Note 10+) เมื่อเทียบกับ Note 9 ซึ่งมีเพียงรุ่นเดียว

โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงพรีออร์เดอร์ คือรุ่น Galaxy Note 10+ ความจุ 256 GB ในสี Aura Glow

ซึ่งเงินอุดหนุน(ส่วนลดค่าเครื่อง) เป็นวิธีหนึ่งที่ Samsung ใช้เพื่อดึงดูดผู้ซื้อ ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือเกาหลีใต้สามราย มอบเงินอุดหนุนให้กับผู้ซื้อ Galaxy Note 10 เพื่อให้ผู้ใช้สามารถซื้อในราคาที่ถูกลงได้

จำนวนเงินอุดหนุนมีตั้งแต่ 280,000 วอน (ประมาณ 7,090 บาท) ถึง 450,000 วอน (ประมาณ 11,400 บาท) และ 700,000 วอน (ประมาณ 17,730 บาท) สำหรับรุ่น 5G ซึ่งเป็นรุ่นที่แพงที่สุด

SK Telecom กล่าวว่ายังได้ขยายการจัดส่งในวันเดียวกันพิเศษจากพื้นที่กรุงโซลปัจจุบันไปยังเมืองใหญ่อื่นๆทั่วประเทศ รวมถึง ปูซาน , แดจอน และ กวางจู เพื่อเสริมยอดขายโทรศัพท์  หากลูกค้า SK Telecom สั่งซื้อสมาร์ทโฟน Galaxy Note 10 ผ่านร้านค้าออนไลน์ T World Direct ภายในเวลา 15.00 น. ผู้ให้บริการมือถือจะส่งมอบโทรศัพท์มือถือใหม่ให้กับลูกค้าในช่วงเย็นของวันเดียวกัน

KT Corp. ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือรายใหญ่อีกรายในเกาหลีกล่าวว่าการสั่งซื้อล่วงหน้าของ Galaxy Note 10 นั้นมีมากกว่า Galaxy Note 9 รุ่นก่อนถึง 20% และมากกว่าสมาร์ทโฟน Galaxy S10 5G ถึง 50%  บริษัทกล่าวว่าความต้องการโทรศัพท์มือถือใหม่ในสี Aura Red ซึ่งเป็นสีที่มีเฉพาะใน KT นั้นสูงเป็นพิเศษ

โดย Samsung Galaxy Note 10 Series จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันนี้ ที่ประเทศเกาหลีใต้

อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดกล่าวว่า ยอดขายอาจแตกต่างจากคำสั่งซื้อล่วงหน้า เนื่องจากราคาขายสูง  โดยปกติครึ่งหนึ่งของการสั่งซื้อล่วงหน้าจะนำไปสู่การซื้อจริง

Source : The Korea Herald
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments