#จองเครื่องแล้วอย่าลืมจองฟิล์มกระจก! Samsung Galaxy #Note10 #Note10Plus เครื่องใหม่ทั้งที ก็ต้องดูแลให้ดี ด้วย เอเบิลเม็น สุดยอดฟิล์มกระจกกาวยูวี ชัดใส ไร้ขอบ! ประกัน 1 ปีเต็ม !




ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำผสานกับกระจกคุณภาพพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้กระจกแข็งแรง ทนทาน ลงโค้งสวยไปกับตัวเครื่อง กาวยูวีไม่เป็นอันตรายต่อหน้าจอ ติดสนิทแนบแน่น ให้คุณใช้งานเจ้า Note10 และ Note10Plus ได้อย่างเต็มที่ ไร้กังวล
.
#เอเบิลเม็นจัดหนัก! Pre-Order กระจกปกป้องจอ Samsung Galaxy Note10 และ Note10 Plus สำหรับใครที่เล็งเครื่องไว้ก็ไปกด Pre-Order กระจกปกป้องจอเอเบิลเม็นกันได้เลย รับสิทธิพิเศษหลายต่อ ไม่ว่าจะเป็น



.
1. ประกัน 1 ปี (จากปกติ 6 เดือน)
2. ส่วนลด 300 บาท
3. คูปองติดตั้งฟรี! โดยผู้เชี่ยวชาญ (เฉพาะร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเอเบิลเม็น)
.
#เฉพาะสั่งซื้อผ่านเว็ปไซต์

http://bit.ly/2ZDqaw1

ระหว่าง วันนี้-31 ส.ค. 62 เท่านั้น!


.
.
✅กระจกปกป้องจอเอเบิลเม็นคุณภาพดีเยี่ยม
✅เต็มจอ ชัดใส ไร้สี ไร้ขอบรบกวนสายตา
✅บางเฉียบ แสกนนิ้วได้ ทัชลื่น #SPen ก็ยิ่งลื่น
✅กาว UV คุณภาพพรีเมี่ยม ไม่ทำร้ายหน้าจอ
.
.



รายละเอียดคุณสมบัติแบบเต็มๆ แน่นๆ


✅Ultrasonic Sensor Proved รองรับการใช้งานกับเซ็นเซอร์ Ultrasonic ของ Samsung Note10/Note10Plus โดยเฉพาะ แสกนลายนิ้วมือได้เหมือนหน้าจอจริง



.
✅Infinity display (Borderess) กระจกใส ไร้ขอบดำ ไม่ขัดวิสัยการมองเห็น เสมือนใช้หน้าจอจริง
.
✅Liquid Dispersal Technology การใช้นวัตกรรมกาวน้ำแบบแข็งชนิดพิเศษ (UV Adhesive) ที่มาพร้อมกับเครื่องฉายไฟยูวี (UV LED Lamp) ทำให้กระจกติดแน่นเป็นพิเศษ สมูทไปกับตัวเครื่อง เสมือนหน้าจอจริงที่ได้รับการปกป้องอีกชั้นหนึ่ง กันน้ำกันฝุ่น กระจกไม่ดีดออกเมื่ออยู่ใต้น้ำ หรือบริเวณที่มีฝุ่นมาก และไม่เป็นคราบเมื่อลอกกระจกออก


.
✅UltraClear 3D Full curved protection ปกป้องได้มากกว่า ด้วยขอบกระจกที่ลงโค้งด้วยวิธีการเจียรขอบให้โค้งมนระดับ 3D ให้ความรู้สึกติดแล้วเหมือนไม่ได้ติด

✅Anti-Fingerprints Coating ลดรอยนิ้วมือ คราบมัน และคราบสิ่งสกปรก ด้วยการเคลือบทับด้วยสารที่มีคุณสมบัติกันน้ำและไขมัน (Hydrophobic & Oleophobic)   

.
✅Sensitively touch กระบวนการเคลือบโลหะที่ผิวกระจกด้วยไฟฟ้า (electroplating coating) ทำให้ผิวกระจกมีความลื่นสูง สัมผัสดี ทัชสมูธและกดติดทุกตัวอักษร พร้อมอายุการใช้งานที่นานและลื่นทนทานมากขึ้น
.
.
.
#note10ใหม่ใช้เอเบิลเม็น #ABLEMEN #betterthanthebest

Source : ABLEMEN

Comments