Samsung Latin America ส่งอีเมลถึงผู้ใช้ในหัวข้อ เพลิดเพลินกับการอัพเดทแอพและบริการของ Google” พร้อมข้อเสนอ YouTube Premium ฟรี 4 เดือน หากซื้อ Galaxy Note 10 ทันทีที่ Huawei ประกาศว่าไม่สามารถใช้ Google Services ได้ !!!!


โอกาสไหนที่เหมาะสมที่จะทำให้ความสนุกของการแข่งขันมีมากขึ้น คำตอบนั้นชัดเจน  เมื่อ Huawei เกิดสะดุด Samsung ก็เริ่มทันที ในขณะที่การเปิดตัว Mate 30 และ Mate 30 Pro บรรดาผู้คนที่ Subscribers Samsung Official ได้รับอีเมลหยอกล้อกับหัวข้อ “เพลิดเพลินกับการอัพเดทแอพและบริการของ Google”


แคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อกลุ่มผู้ใช้ในโซนละตินอเมริกาของ Samsung ซึ่งเป็นตลาดที่ Samsung ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงเป็นอันดับ 1 อยู่(มากกว่า 40%) ข้อบกพร่องของ Huawei Mate 30 Series ได้นำเสนอโอกาสเพิ่มเติมให้กับทาง  Samsung ซึ่งให้ข้อเสนอ YouTube Premium ฟรีสี่เดือนให้กับทุกคนที่ซื้อ Galaxy Note 10 ซึ่งวางตลาดในฐานะ "สมาร์ทโฟน Android ที่ดีที่สุดในขณะนี้"



ผู้ผลิตสองรายกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือดในการต่อสู้เพื่อเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟน  Huawei ไม่ได้ปิดบังความทะเยอทะยานของเขาที่จะเป็นที่ 1 ในปีนี้  แต่เหมือนความใฝ่ฝันนี้จะยากลำบากขึ้นเรื่อยๆ แม้ Mate 30 และ Pro 30 นั้นยอดเยี่ยมมากๆในทางเทคนิค แต่น่าเสียดายที่พวกเขาจะไม่สามารถแอพพลิเคชันและบริการของ Google

นี่เป็นหนึ่งในผลกระทบที่เป็นรูปธรรมครั้งแรกของการคว่ำบาตรของสหรัฐอเมริกา Huawei Mate 30 Series จะไม่วางจำหน่ายในยุโรป เราได้แต่หวังว่าจะมีหนทางเพื่อที่จะออกไปจากสถานการณ์นี้ให้เร็วที่สุด

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments