Xiaomi เผยคุณสมบัติ Family Sharing ใหม่ ที่จะมาใน MIUI 11 สำหรับติดตามตำแหน่งของสมาชิกในครอบครัวตลอดเวลา , ควบคุมระยะเวลาที่สามารถใช้แอปพลิเคชันได้ !!!!



Xiaomi ได้เริ่มเปิดเผยคุณสมบัติใหม่ๆ สำหรับการอัพเดท MIUI 11 ที่กำลังจะมีขึ้น  เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราได้เห็นการประกาศคุณสมบัติสองอย่าง เช่น พื้นที่สำหรับเด็ก (Children's Space) และการแจ้งเตือนพื้นที่แผ่นดินไหว(Earth Quake Alert)  ตอนนี้เรามีคุณสมบัติอื่นที่จะเพิ่มในรายการนั่นคือ Family Sharing



หากชื่อฟังดูคุ้นหูนั่นเป็นเพราะคุณสมบัติของ Family Sharing ใน Xiaomi นั้นเกือบจะเหมือนกับของ Apple สำหรับ iOS  มันมีจุดประสงค์เดียวกันอย่างแน่นอน คือสามารถแบ่งปันข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ของสมาชิกในครอบครัวของคุณได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย



 
น่าสนใจที่การใช้งานคุณสมบัตินี้ของ Xiaomi นั้นเน้นไปที่ความปลอดภัยและการควบคุมโดยผู้ปกครอง Family Sharing บน MIUI จะช่วยให้คุณติดตามตำแหน่งของสมาชิกในครอบครัวตลอดเวลา , ควบคุมระยะเวลาที่ผู้ใช้สามารถใช้แอปพลิเคชันและควบคุมการใช้งาน WeChat , การจับคู่กับฟีเจอร์ Children Space เพื่อทำงานได้ดียิ่งขึ้น




บางทีสิ่งที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับ Family Sharing คือวิธีการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ Android หรือ iPhone  นี่หมายความว่ามีเพียงคนเดียวในครอบครัวของคุณที่ต้องมีอุปกรณ์ Xiaomi ซึ่งยอดเยี่ยมมาก เพราะส่วนที่แย่ที่สุดเกี่ยวกับ Family Sharing ของ iOS คือข้อกำหนดที่ทุกคนต้องใช้อุปกรณ์ iPhone หรือ MacOS  ความจริงที่ว่า Xiaomi ไม่ได้บังคับให้ผู้ใช้เฉพาะ Xiaomi ทำให้คุณลักษณะนี้เป็นประโยชน์มากขึ้น




การอัพเดท MIUI 11 ใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi จะประกาศอย่างเป็นทางการที่งานในประเทศจีน วันที่ 24 กันยายน ซึ่งบริษัท จะเปิดตัว Mi MIX Alpha (ซึ่งอาจเป็นการเปิดตัวที่น่าสนใจที่สุดของปี) , Mi 9 Pro และ Mi TV Pro 8K  พร้อมๆกัน

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments