Xiaomi เปิดตัว Mi AirDots Pro 2 ชุดหูฟัง Truely Wireless รุ่นใหม่ !!!! มาพร้อมไดรเวอร์ใหญ่ 14.2 mm. , ตัวแปลงสัญญาณ LDHC Hi - Res , ระบบ Smart Voice Control , ENC Dual Mic และเคสชาร์จที่ให้การเล่นต่อเนื่องรวม 14 ชั่วโมง ในราคา 1,XXX บาท !!!!



Xiaomi เปิดตัวผลิตภัณฑ์หลายอย่างในงานเปิดตัวล่าสุดที่ประเทศจีน รวมถึง Mi 9 Pro 5G, Mi MIX Alpha สมาร์ทโฟน concept, MIUI 11, Mi Full Screen TV Pro และอื่นๆ และบริษัทยังประกาศเปิดตัว Mi AirDots Pro 2  หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ด้วย


Mi AirDots Pro 2 มาพร้อมกับไดรเวอร์ 14.2 มม. เพื่อการส่งสัญญาณเสียงที่ดีขึ้นพร้อมกับ Bluetooth 5.0, ตัวแปลงสัญญาณเสียง LDHC Hi-Res , การควบคุมเสียงอัจฉริยะ(Smart Voice Control) และไมโครโฟนคู่สำหรับ ENC ซึ่งหมายถึงการตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อม


มันสามารถเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ MIUI เมื่อคุณเปิดเคสและหยิบหูฟัง มีระบบควบคุมแบบสัมผัส ที่ให้คุณควบคุมระดับเสียงและเปลี่ยนแทร็กได้




อุปกรณ์ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์อินฟราเรด สำหรับตรวจจับการสวมใส่แบบอัจฉริยะ โดยจะหยุดโดยอัตโนมัติเมื่อคุณนำหูฟังออกจากหู มีการออกแบบชนิด Semi in - ear เพื่อให้พอดีกับช่องหูทำให้สวมใส่สบายและไม่หลุดง่าย




ชุดหูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนักประมาณ 4.5 กรัม และตัวกล่องมีน้ำหนัก 50 กรัม  สำหรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ Mi AirDots Pro 2 มอบการเล่นแบบสแตนด์อโลน 4 ชั่วโมง และสูงสุดรวม 14 ชั่วโมง เมื่อรวมเคสชาร์จ โดยมีพอร์ต USB Type-C เพื่อชาร์จ ในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง




Xiaomi Mi AirDots Pro 2 มาในสีขาว และมีราคาอยู่ที่ 399 หยวน (ประมาณ 1,715 บาท) จะวางจำหน่ายในประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน เป็นต้นไป 

Source : Gizmochina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments