เปิดตัว Huawei VR Glass ด้วยการออกแบบสุดทันสมัย , รองรับความละเอียด 2K , น้ำหนักเบา , ลำโพงคู่ 3D Stereo พร้อม Dual smart PA ในตัว !!!!



เมื่อเราก้าวเข้าสู่ยุค 5G Huawei เห็นเวลาที่เหมาะสมและด้วยเหตุนี้จึงตัดสินใจก้าวไปข้างหน้า ด้วยการเปิดตัว Huawei VR Glass รุ่นใหม่ในงานที่ประเทศจีน  แว่นตา VR ซึ่งนำประสบการณ์ VR ที่เบากว่ามาใช้และคงซึ่งความสมาร์ท



Huawei VR Glass คำนึงถึงความรู้สึกด้านแฟชั่นของผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่ ในขณะที่รับประกันประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์  พื้นผิวของแว่นตาใช้เทคโนโลยีการเคลือบด้วยแสงเพื่อเพิ่มความมันวาวของโลหะ วัสดุกระจกถูกเลือกจากเทคโนโลยีการประมวลผลพื้นผิวระดับนาโน  ในขณะเดียวกันแว่นตาก็ใช้สีดำที่ดูสงบและเป็นแฟชั่น



อุปกรณ์มาพร้อมกับการกำหนดค่าด้วยลำโพงคู่และการสนับสนุน Smart PA และประกอบด้วยตัวเครื่องที่ยืดหยุ่น (และแม่เหล็ก) ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานตามหลักสรีรศาสตร์  Huawei VR Glass สามารถรองรับความละเอียดสูงสุด 2K (3200 x 1600 พิกเซล) ด้วยความหนาแน่น 1058 PPI



VR แบบดั้งเดิมมีขนาดใหญ่และสามารถสร้างภาระให้กับผู้ใช้ได้ จากมุมมองของการออกแบบ Huawei VR Glass ขึ้นอยู่กับแนวคิดของแว่นตา sci-fi  มันมีขนาดเล็กมากภายใต้เงื่อนไขของมุมมองขนาดใหญ่  ความหนาของลำตัวคือ 26.6 มม. ซึ่งเป็นเพียงหนึ่งในสามของความหนาของ VR แบบดั้งเดิมและน้ำหนักการสวมใส่เพียง 166 กรัม



Huawei VR Glass ให้ strapto ยืดหยุ่นแบบอิสระ ตอบสนองปัญหาการเลื่อนของคนที่แตกต่างกันเมื่อสวมใส่และเหมาะสำหรับทุกขนาดศรีษะ

คุณสมบัติของ Huawei VR Glass



Huawei VR Glass มีความหนาเพียง 26.6 มม. ประมาณหนึ่งในสามของ Oculus Quest และ HTC VIVE PRO และมีน้ำหนักเพียง 166 กรัม หรือประมาณ 30% ของ Oculus



Huawei VR Glass ยังเป็นมิตรต่อการสวมใส่ ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้พอดีกับใบหน้า วัสดุหนังโปรตีนนุ่มและยืดหยุ่น หน้ากากยืดหยุ่นแม่เหล็กถอดได้ในเวลาเดียวกัน แม้กลุ่มสายตาสั้นไม่จำเป็นต้องสวมแว่นตาขณะดู VR ด้วยการปรับแก้สายตา 700 องศา  ตาซ้ายและขวาสามารถปรับได้อย่างอิสระ



Huawei VR Glass Mini body รวมระบบออพติคอลโฟกัสระยะสั้นที่มีความแม่นยำสูง  กระบวนการผลิตประกอบด้วยสภาพแวดล้อมที่ปราศจากฝุ่น 100 % กระบวนการประกอบท่อเลนส์ 70 ชิ้น การเคลือบออปติคัลความแม่นยำ 6 ชั้น

สนับสนุนความละเอียด 3200x1600 พิกเซล , ความหนาแน่นของพิกเซล 1058 ppi เต็มมุมมอง ขอบไม่เบลอและสนับสนุนเทคโนโลยีการแสดงผลแบบไดนามิก นวัตกรรมสามารถปรับปรุงเงาของภาพ ลดวิงเวียนของหน้าจอเสมือน IMAX

ลำโพงคู่ในตัว , Dual SmartPA dual และรองรับเสียงสเตอริโอ 3D, สามารถเชื่อมต่อกับหูฟัง 3.5 มม., หูฟังบลูทูธ



Huawei VR Glass รองรับการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ VR เพื่อเพื่อสัมผัสกับเนื้อหาบนมือถือผ่าน VR  ในเวลาเดียวกันด้วยโทรศัพท์มือถือ Huawei และนาฬิกา คุณยังสามารถรับข้อมูลการออกกำลังกายได้แบบ VR นอกจากนี้ยังมีโหมดคอมพิวเตอร์ที่รองรับ 6DoF



ในแง่ของเนื้อหาแพลตฟอร์มวิดีโอของ Huawei VR มีเนื้อหาแบบ HD 30,000 ชั่วโมง รวมถึง IMAX, วิดีโอพาโนรามา, ศิลปะหลากหลาย, ละคร, ละครโทรทัศน์, การศึกษา, รวมทั้งเกมมากกว่า 100 เกม, แอปพลิเคชั่น VR จำนวนมาก, VR  ถ่ายทอดสดและอื่นๆ



Huawei VR Glass จะวางจำหน่ายในราคา 2999 หยวน (ประมาณ 12,870 บาท) ในประเทศจีน เริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคม  เกี่ยวกับความพร้อมในตลาดโลก เราไม่ทราบว่า VR ใหม่จะวางจำหน่ายหรือไม่

Source : GearBest

Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments