#ฝันที่เป็นจริงหรือไม่ ?!!! ผู้บริหาร Xiaomi อินเดีย พร้อมใจกันโพสเกี่ยวกับ PocoPhone F2 ลงในทวิตเตอร์ หลังจากที่แฟนๆรวมตัวกันทวงถาม !!!! อาจมีลุ้นเปิดตัวเดือนพฤศจิกายน นี้ !!!!


Pocophone F1 เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่กระแสดีที่สุดของ Xiaomi ในปี 2018 สมาร์ทโฟนมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมและชิปเซ็ตระดับสูงอย่าง Snapdragon 845 ในราคาที่ไม่แพง  แม้จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่แล้ว Xiaomi ก็ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดๆเกี่ยวกับรุ่นใหม่ของ PocoPhone เราอยู่ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี 2019 แต่ไม่มีอะไรมากไปกว่าข่าวลือเกี่ยวกับ Pocophone F2  เนื่องจากอนาคตที่ไม่แน่นอนนี้ แฟนๆของแบรนด์ย่อยยอดนิยมบางส่วนจึงเริ่มรวมตัวกันถามหาความแน่นอนของรุ่นใหม่

ตั้งแต่ Xiaomi เปิดตัวซีรี่ส์ Redmi K20 หลายคนคิดว่าในที่สุดมันจะเข้ามาแทนที่ซีรี่ส์ Pocophone เราเคยคาดหวังว่า Xiaomi จะปล่อยมันมาในชื่อ Pocophone F2 ในอินเดีย เพื่อเป็นคำตอบสำหรับแฟนๆ Poco อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้น

และล่าสุดคำถามเกี่ยวกับ Pocophone F2 ที่หลายคนถามกัน ผู้จัดการทั่วไปของ POCO อินเดีย Mr.C Manmohan (@cmanmohan) ก็ได้ออกมาทำการทวีตเกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้วยรูปแบบสนทนาว่า :

C Manmohan : #Xiaomi อินเดียขายสมาร์ทโฟนได้ 100 ล้านเครื่อง !!
C Manmohan : #MiBand 4 วางขายแล้ววันนี้ !!
C Manmohan : # Redmi 8A กำลังจะมา !!

แฟนๆ : POCO F2 กำลังจะมาเมื่อไหร่?

C Manmohan : (ใช้ไฟล์ GIF เป็นรูปคิดคำนวณ)

แฟน ๆ Pocophone เริ่มดีใจ ! เห็นได้ชัดว่าวันนี้เป็นวันที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ Manu Kumar Jain หัวหน้าของ Xiaomi India และผู้บริหารของบริษัท ได้โพสรูปภาพบน Twitter ของเขา โดยเป็นภาพที่หัวหน้าทีมของ Redmi Business, Sneha Tainwala กำลังสนทนากันกับเจ้าตัว และดูเหมือนว่าภาพถ่ายจะมีเบาะแสเกี่ยวกับวันที่มาถึงของ POCO F2



Pocophone F2 จะมาในไตรมาสสุดท้าย?



ด้านหลังผู้บริหารของบริษัททั้งสอง คือกระดานไวท์บอร์ดที่มีไทม์ไลน์ของผลิตภัณฑ์ Xiaomi เปิดตัว  หากคุณซูมเข้าใกล้พอคุณจะเห็นไทม์ไลน์บางส่วน  มันแสดงให้เห็นว่า Mi Pad มีกำหนดการสำหรับเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน ในขณะที่เราจะเห็น (POCO) F2 เขียนภายใต้ไตรมาสสุดท้ายของปี

แต่ Mi Pad (4/4 Plus) ไม่ได้เปิดตัวในอินเดียปีนี้  นี่อาจหมายความว่าข้อมูลในบอร์ดนั้นเป็นข้อมูลเก่าหรืออาจเกี่ยวข้องกับปีหน้า  นั่นหมายความว่าแฟนๆ Poco อาจจะต้องรออีกหนึ่งปี สำหรับรุ่นใหม่ที่รอคอยมายาวนานของ F1  Redmi K20 Pro ณ ปัจจุบันได้ทำตลาดในอินเดียเพื่อกิน Pocophone F1 fanbase ไปเรื่อยๆ แต่มันไม่ได้ราคาถูกเหมือน F1  เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่า Poco มีความตั้งใจในการปล่อย Pocophone F2 ในช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2019 หรือไม่

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments