Google เปิดตัว Pixel Buds หูฟัง Truely Wireless สุดอัจฉริยะ !!!! รองรับ Adaptive Sound สำหรับปรับเสียงตามสภาพแวดล้อมอัตโนมัติ , การออกแบบที่สวมใส่สบาย และอายุแบตเตอรี่สูงสุด 24 ชั่วโมง !!!!



คนเราใช้โทรศัพท์ตลอดเวลา โดยเฉลี่ยแล้วผู้คนตรวจสอบสมาร์ทโฟนของพวกเขาเกือบ 100 ครั้งต่อวัน และมากกว่าครึ่งหนึ่งของใช้ เช่น เล่นเพลง , ตั้งการเตือน หรือขอเส้นทาง ใช้เวลาน้อยกว่า 30 วินาที ใน 1 ครั้ง 

Google Pixel Buds สามารถช่วยให้งานด่วนเหล่านั้นง่ายขึ้นและเร็วขึ้นด้วยการเข้าถึง Google Assistant ได้ทันที  นอกจากนี้ยังให้เสียงคุณภาพสูง , โทรออกได้ชัดเจน และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

สวมใส่สบายและปลอดภัย




เนื่องจากหูของทุกคนมีรูปร่างแตกต่างกัน  Google จึงสแกนหูหลายพันคู่จากการวิจัย เพื่อสร้างการออกแบบที่สะดวกสบายสำหรับคนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

Pixel Buds มีรูปลักษณ์ส่วนโค้งของโครงสร้างที่นุ่มนวลและแนบไปกับช่องหู ทำให้ Pixel Buds พอดีและปลอดภัย ดังนั้นจึงยังคงติดแน่นแม้ในขณะที่คุณออกกำลังกาย

เสียงยอดเยี่ยมรอบตัว




Pixel Buds มีการออกแบบไฮบริดที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้คุณรับรู้ถึงเสียงรอบตัว ในขณะที่ยังให้เสียงทรงพลัง  eartips ปิดหูอย่างเบาๆ เพื่อแยกเสียงที่ดังภายนอกและเพื่อให้ได้เสียงที่มีคุณภาพสูง  ช่องระบายอากาศด้านล่างช่วยลดความรู้สึกที่อุดหู และช่วยให้ผ่านเสียงสิ่งแวดล้อมในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆรอบตัวคุณ




Pixel Buds ยังมี Adaptive Sound ซึ่งปรับระดับเสียงแบบไดนามิก ในขณะที่คุณย้ายจากสภาพแวดล้อมที่เงียบไปยังที่มีเสียงดัง คุณจะไม่ต้องเพิ่มหรือลดระดับเสียงอย่างต่อเนื่องด้วยตัวเอง

เมื่อถึงเวลาคุยแทนที่จะฟังเพลง Pixel Buds จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสียงของคุณอยู่ในระดับที่ได้ยินชัด ไมโครโฟนสองตัวในแต่ละข้าง มุ่งเน้นไปที่เสียงของคุณในขณะที่ตัดเสียงอื่นๆในพื้นหลัง

โดย Pixel Buds มี accelerometer เสียง ที่สามารถตรวจจับคำพูดผ่านการสั่นสะเทือนของกระดูกขากรรไกรของคุณเพื่อให้คุณสามารถได้ยินแม้ในสภาพลมแรง เช่น เมื่อคุณกำลังวิ่งหรือขี่จักรยาน

สะดวกในการเดินทาง

การเชื่อมต่อ Bluetooth ระยะไกล ช่วยให้คุณใช้ Pixel Buds แม้ในขณะที่โทรศัพท์ของคุณไม่อยู่เคียงข้างคุณ  พวกเขาจะเชื่อมต่อกันอยู่ห่างออกไปสามห้องในร่มหรือสนามฟุตบอลที่อยู่นอกบ้าน 

Pixel Buds จับคู่กับแล็ปท็อป , Bluetooth 4.0 ขึ้นไป , แท็บเล็ตและอุปกรณ์ iOS ได้อย่างง่ายดาย  และด้วย Pixel Phone และอุปกรณ์ Android 6.0 ขึ้นไป อื่นๆ สามารถจับคู่กันด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

Pixel Buds จะตรวจจับโดยอัตโนมัติเมื่อพวกเขาอยู่ในหูของคุณ และหูฟังแต่ละอันให้การควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย เพียงแค่แตะเพื่อเล่นหรือหยุดชั่วคราว และปัดเพื่อปรับระดับเสียง

ด้วย Pixel Buds คุณจะได้รับเวลาฟัง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสูงสุด 24 ชั่วโมง ด้วยเคสชาร์จไร้สาย สามารถกันเหงื่อและทนน้ำ ดังนั้นวันที่ฝนตกและการออกกำลังกายที่รุนแรงจะไม่มีปัญหา

มีประโยชน์ทุกที่ที่คุณอยู่




Pixel Buds ช่วยให้คุณเข้าถึง Google Assistant แบบแฮนด์ฟรี ดังนั้นแทนที่จะหันไปที่โทรศัพท์ของคุณเพื่อทำงานที่รวดเร็วเพียงแค่พูดว่า “Hey Google” และถามผู้ช่วยในสิ่งที่คุณต้องการ เช่น เล่นพอดแคสต์ , ส่งข้อความด่วน  หรือแปลภาษาต่างประเทศ

Google Pixel Buds จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในปีหน้าในราคา 179 ดอลลาร์สหรัฐฯ(ประมาณ 5,445 บาท) และมี 4 สี ได้แก่ Clearly White, Oh So Orange, Quite Mint และ Almost Black โดยจะวางขายฤดูใบไม้ผลิปี 2020 

Source : Google
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments