Redmi Note 8 Pro World of Warcraft Edition เตรียมวางจำหน่ายในประเทศจีน 16 ตุลาคม นี้ จำกัดจำนวนเพียง 5,000 ชุด เท่านั้น !!!!



นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน Redmi Note 8 series แล้ว Xiaomi ได้ประกาศเปิดตัว Redmi Note 8 Pro World of Warcraft Edition โดยจะวางจำหน่ายในประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม นี้ จำกัด เพียง 5,000 ชุด ผ่านทาง Xiaomi TMall (ยังไม่ประกาศราคาจำหน่าย)




โดย  Redmi Note 8 Pro World of Warcraft Edition มาในสองรูปแบบ ได้แก่ รุ่น "Horde" และรุ่น "Alliance" ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มหลักสองกลุ่มใน Azeroth  ทั้งสองมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์สไตล์ที่แตกต่าง


 

รุ่น Horde มาในกล่องสีดำและสีแดง ในขณะที่ข้อความที่อยู่ด้านนอกของกล่องเขียนด้วยสีแดง ด้านในกล่องเป็นสี Electro-optic Ash ของ Redmi Note 8 Pro มีตราสัญลักษณ์ของ Horde ที่ด้านล่าง เช่นเดียวกับการ์ด World of Warcraft บางส่วน




รุ่น Alliance มาในกล่องสีขาว (ด้านในสีน้ำเงิน)  ด้านในกล่องเป็นสี Fritillaria White ของ Redmi Note 8 Pro และมีเคสอยู่ในกล่องด้วย  มีสองสีดำและน้ำเงินที่มีสัญลักษณ์ของ Alliance สลักไว้ในสีขาวในครึ่งล่าง และคุณยังได้รับการ์ดเช่นเดียวกับชุด Horde




นอกเหนือจากนี้ สมาร์ทโฟนยังมาพร้อมกับวอลล์เปเปอร์, ธีม (ซิงค์ออนไลน์) และชุดไอคอน  นอกนั้นสเปคเหมือนกับรุ่นปกติทุกประการ




สเปค​ Redmi Note 8 Pro

หน้าจอชนิด LPTS ขนาด 6.53 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ , ครอบทับด้วยกระจกกันรอย​ Gorilla Glass 5
CPU : MediaTek Helio G90T
GPU : Mali G76 
RAM : 6 GB/8 GB ชนิด​ LPDDR4X
ROM : 64 GB/128 GB ชนิด​ UFS 2.1
รองรับ 2 Sim Cards
รองรับ 4G + Dual VoLTE
รองรับ​ Micro SD Card สูงสุด​ 256 GB
กล้องหลัง 4 ตัว (Quad Rear Camera) ความละเอียด 64 + 8 + 2 + 2 ล้านพิกเซล , เซนเซอร์ Samsung ISOCELL Bright GW1 , f/1.8 , Ultra Wide Lens มุมกว้าง 120 องศา , รองรับ​ Macro Auto Focus Lens ระยะใกล้สุด​ 2 cm. และ​ Depth Sensor, รองรับ​ AI Scene Detection
กล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล,​ f/2.0, รองรับ​ AI Beauty, AI Scene และ​ AI​ Portrait​
รองรับระบบสแกนใบหน้า
รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือ
รองรับระบบระบายความร้อนแบบ​ Liquid Cooling 
รองรับ WiFi AC Dual Band/Bluetooth 5.0
รองรับ​พอร์ต​ IR Blaster
รองรับชิปเสียง​ Smart​ PA และ​ 1217 Super Linear Speaker 
รองรับช่องหูฟัง 3.5 mm.
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C
แบตเตอรี่ความจุ : 4500 mAh + 18W Fast Charging
ระบบปฎิบัติการ : Android 9.0 Pie + MIUI 10

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments