SAMSUNG เปิดร้าน Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และเป็นสาขาแรกในประเทศจีน โดยตั้งอยู่ตรงข้ามกับ Apple Store แบบเป๊ะๆ !!!!




ตามรายงานล่าสุดจากจีน Samsung ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตของเกาหลีใต้ ได้เปิดร้าน Flagship Store สาขาแรก ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันนี้ นี่คือร้านเรือธงที่ใหญ่ที่สุดของ Samsung ในเอเชีย ครอบคลุมพื้นที่เกือบ 1,000 ตารางเมตร  ที่น่าสนใจคือมันตั้งหันหน้าไปทางร้าน Apple Store บนถนน Nanjing East Road 




เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Samsung ได้ปิดโรงงานที่จีนแห่งสุดท้ายใน Huizhou โดยปัจจุบันเวียดนามและอินเดีย ซึ่งเป็นฐานการผลิตหลักสำหรับอุปกรณ์พกพา  Samsung กล่าวว่า การย้ายครั้งนี้เป็นการปรับโครงร่างอุตสาหกรรมเพื่อปรับให้เข้ากับตลาดจีน การเปิดร้านเรือธงที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ที่นครเซี่ยงไฮ้ อาจเป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของตลาด




ร้านเรือธงใหม่ของ Samsung มีสองชั้น และครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร ไม่เพียงแต่แสดงผลิตภัณฑ์ต่างๆของซัมซุงเท่านั้น แต่ยังสร้างระบบการขายปลีกแบบครบวงจร  นอกจากนี้ยังจัดแสดงโซนทดลองประสบการณ์ 5G ซึ่งให้ผู้คนสามารถสัมผัสกับเกม , คลาวด์ขนาดใหญ่ บนเครือข่าย 5G และดูการถ่ายทอดสดวิดีโอแบบ HD อีกด้วย

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments