Huawei ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก สำหรับลำโพง Sound X ใหม่ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ !!!!



 
Huawei ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะเปิดตัวลำโพงอัจฉริยะ Huawei Sound X ใหม่ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน พร้อมกับแท็บเล็ต MatePad Pro และทาง Huawei ได้ยืนยันว่า Sound X จะได้รับการออกแบบร่วมกับ Devialet และนั่นเป็นเรื่องใหญ่




Devialet เป็นแบรนด์อุปกรณ์เครื่องเสียง Hi-Fi คุณภาพสูงจากฝรั่งเศส และลำโพง Devialet Phantom โดยเฉพาะ Silver Phantom และ Phantom Gold ได้รับการชื่นชมอย่างมากสำหรับคุณภาพเสียงและระดับเสียง  ดังนั้นการเป็นหุ้นส่วนของ Huawei กับ Devialet สำหรับลำโพงอัจฉริยะรุ่นใหม่ทำให้สิ่งต่างๆน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น  อาจมีความสำคัญเท่ากับความร่วมมือกับ Leica สำหรับกล้องสมาร์ทโฟน




ก่อนหน้านี้คู่มือที่หลุดออกมาเปิดเผยว่า Sound X จะใช้พลังงานจากโปรเซสเซอร์ Quad-core 1.5GHz ที่มี RAM 512MB และพื้นที่เก็บข้อมูล 8GB  จะมีซับวูฟเฟอร์ 60W สองตัว และทวีตเตอร์ 1.5W หกตัว สำหรับประสบการณ์โฮมเธียเตอร์รอบทิศทางแบบ 360° 5.1CH 

Sound X เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 ไปยังโทรศัพท์ของคุณ และรองรับเครือข่าย 2.4GHz และ 5GHz WiFi

จุดเด่นของ Huawei Sound X



 
Sound X เป็นลำโพงอัจฉริยะ  ดังนั้นคุณสามารถควบคุมระบบไฟ, เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ และ ปลั๊กอัจฉริยะได้โดยใช้แอป HiLink ของ Huawei  ตามรายงานแล้วลำโพงจะมาพร้อมไมโครโฟน 6 ตัว ที่สามารถรับเสียงของคุณได้ระยะสูงสุดถึง 5 เมตร

ลำโพงมีการออกแบบพื้นผิวสองโทน - ส่วนบนที่มีผิวสีเทาและส่วนล่างที่เป็นสีดำ และยังมีปุ่มขนาดใหญ่ที่ด้านข้าง

คู่มือเผยหมายเลขรุ่นของลำโพงอัจฉริยะว่า AIS-BW80H-00  




คู่มือบอกว่า Huawei Sound X สูง 165 มม. และมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 203 มม.  มันมีน้ำหนัก 3.5 กิโลกรัม และมีระดับกำลังไฟเข้า 24V / 2.7A  ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคา แต่คาดว่าอาจมีราคาสูงกว่า 100 USD (ประมาณ 3,100 บาท)

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments