#เร็วทะลุทะลวง!!! Xiaomi เปิดตัวเทคโนโลยี "Super Charge Turbo" กำลังสูงสุด 100 Watts !!!! สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 4000 mAh จาก 0 - 100% ได้ภายใน 17 นาที !!!! โดย Lu Weibing หัวหน้าผลิตภัณฑ์ Redmi ได้เปิดเผยผ่านโพสต์ Weibo ว่า Redmi จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยี Super Charge Turbo !!!! (#มีคลิปวิดีโอ)



Xiaomi ประกาศเทคโนโลยีการชาร์จเร็วของตัวเองในประเทศจีน โดยเรียกว่าเทคโนโลยี "Super Charge Turbo" ซึ่งผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารของ Xiaomi อย่าง Mr.Lin Bin ได้แชร์วิดีโอบน Weibo วันนี้เพื่อแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีใหม่


Xiaomi Super Charge Turbo ให้การสนับสนุนการชาร์จอย่างรวดเร็ว 100W




เทคโนโลยี Xiaomi "Super Charge Turbo" จะเป็นเทคโนโลยีชาร์จที่เร็วที่สุดในโลก โดยให้การสนับสนุนการชาร์จอย่างรวดเร็วด้วยสาย 100W ดังที่แสดงในวิดีโอด้านบน เทคโนโลยีนี้ทำให้สมาร์ทโฟนที่มีแบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh สามารถชาร์จไฟเต็มในเวลาเพียง 17 นาที นั่นเร็วกว่าโซลูชันการชาร์จแบบมีสายอย่างรวดเร็วในปัจจุบันอย่าง เทคโนโลยี SuperCharge 55W ของ Huawei ใน Mate X ทำให้แบตเตอรี่ 4500mAh ของอุปกรณ์ชาร์จจาก 0 ถึง 85% ใน 30 นาที

ในวิดีโอด้านบน Xiaomi เปรียบเทียบโซลูชันชาร์จเร็ว 100W กับโซลูชันชาร์จเร็ว 50W ของคู่แข่งอย่าง OPPO การชาร์จสมาร์ทโฟน Xiaomi ใช้เวลาเพียง 7 นาทีจะมีค่าสูงสุดถึง 50% เมื่อเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟน OPPO ที่มีแบตเตอรี่ขนาดเล็กกว่าที่ 3700mAh นั้นคิดเป็น 65% ในเวลาเดียวกับที่สมาร์ทโฟน Xiaomi ชาร์จจนเต็ม




ปัจจุบัน Xiaomi มีระบบการชาร์จแบบมีสายความเร็วสูงสุดที่ 27W บนสมาร์ทโฟน แต่เราไม่แน่ใจว่าเราจะเห็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของ Xiaomi ที่ติดตั้งเทคโนโลยี 100W Super Charge Turbo ในปีนี้หรือไม่ 

ล่าสุด Lu Weibing หัวหน้าผลิตภัณฑ์ Redmi ได้เปิดเผยผ่านโพสต์ Weibo ว่า Redmi จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ผลิตและใช้งานเทคโนโลยี Super Charge Turbo ของ Xiaomi สำหรับสมาร์ทโฟน

Source : GizChina 
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments