Xiaomi เปิดตัว 55 °C Warm Up Cup ถ้วยอุ่นควบคุมอุณหภูมิคงที่ ด้วยระบบ Fast Wireless Charging !!! อาศัยการให้ความร้อนผ่านชาร์จไร้สาย ซึ่งปลอดภัยและสเถียรยิ่งกว่า !!!! แถมยังเอามาชาร์จสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย ในราคา 8XX บาท !!!!




บางคนอาจเห็นว่า Xiaomi เป็นบริษัทที่ออกแบบและสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ในราคาที่เหมาะสม พูดง่ายๆว่าเน้นเอาถูกเข้าว่า แต่กระนั้นคุณไม่สามารถละทิ้งความจริงที่ว่า บริษัทมีผลิตภัณฑ์หรือนวัตกรรมบางอย่างที่มุ่งทำให้ชีวิตง่ายขึ้น 

ล่าสุด Xiaomi ได้เปิดตัวถ้วยอุ่น(Warm Up Cup) พร้อมกับชาร์จไร้สาย โดยถ้วยอุ่นมาพร้อมกับราคา 189 หยวน (ประมาณ 850 บาท)




ถ้วยอุ่นสามารถรักษาอุณหภูมิคงที่ 55 °C ผ่านการชาร์จแบบไร้สาย สิ่งที่คุณต้องทำคือวางถ้วยบนแท่นชาร์จ  วิธีนี้บอกว่าจะแตกต่างจากวิธีการให้ความร้อนด้วยลวดความต้านทานแบบดั้งเดิม การทำความร้อนแบบไร้สายนั้นปลอดภัยกว่าและเสถียรกว่า เนื่องจากสามารถรักษาอุณหภูมิของถ้วยได้ที่ 55 °C




ถ้วยอุ่นมีวัสดุทำจากเซรามิกบริสุทธิ์  ปลอดภัยและทนทาน ทั้งถ้วยกันน้ำ และผู้ใช้สามารถทำความสะอาดได้ตามต้องการในระหว่างการใช้งาน

คุณลักษณะการทำความร้อน ได้รับการออกแบบในลักษณะที่จะรับประกันความปลอดภัยของผู้ใช้จากการเผาไหม้  ถ้วยจะเข้าสู่โหมดสลีป โดยอัตโนมัติและหยุดทำความร้อน หลังจากไม่มีการใช้งาน 4 ชั่วโมง

นอกจากนั้น แผ่นชาร์จไร้สายยังสามารถใช้ชาร์จสมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายได้อีกด้วย  มันเข้ากันได้กับสมาร์ทโฟนของ Xiaomi, Huawei, Apple และ Samsung  โดยเครื่องชาร์จมีอัตรา 10W (Fast Wireless Charging)

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments