AirFly อุปกรณ์ Bluetooth Dongle ที่จะช่วยเปลี่ยน ช่องหูฟัง 3.5 mm.ให้รองรับหูฟัง Bluetooth หลากชนิด แม้แต่ Entertainment On Board บนเครื่องบิน ก็ฟินได้ !!! พร้อมฟีเจอร์ Audio Splitter สำหรับต่อหูฟังพร้อมกัน 2 ชุดในตัว !!!! ในราคาเริ่มต้น 1,XXX บาท !!!



หากคุณกำลังประสบปัญหาเวลาที่ต้องการดูหนังฟังเพลงบนเครื่องบิน แต่จะพบว่าหูฟังที่ให้มามันช่างกากเหลือเกิน วันนี้เรามีตัวช่วยอย่าง AirFly ซึ่งเป็น Bluetooth Dongle ที่จะเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อระหว่างหูฟัง Bluetooth ทั้งหลายกับอุปกรณ์ที่ไม่รองรับนั่นเอง





AirFly เป็นอะแดปเตอร์หูฟังไร้สาย ที่ให้คุณใช้หูฟังไร้สายหรือหูฟังที่คุณชื่นชอบ ในสถานที่ที่มีแจ็คหูฟัง เช่น เครื่องบินและลู่วิ่ง เสียบตัวส่งสัญญาณขนาดเล็กนี้เข้ากับแจ็คหูฟังเพื่อฟังภาพยนตร์บนเครื่องบินหรือดูทีวีที่โรงยิม 


 

โดยปลายฝั่งหนึ่งของ AirPro ก็แจ็คหูฟัง 3.5 mm. สำหรับเสียบเข้ากับช่อง AUX ที่อยู่บนอุปกรณ์ต่างๆทั้ง Entertainment On Board บนเครื่องบิน หรือ เครื่องเสียงรถยนต์ที่มีช่อง AUX 

วิธีการใช้งานนั้นก็เหมือนกับการจับคู่อุปกรณ์ Bluetooth อื่นๆทั่วไป แค่เพียงเสียบ AirFly เข้ากับอุปกรณ์ที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Spiltter ที่สามารถเชื่อมต่อหูฟัง Bluetooth 2 ชุดพร้อมกันได้

AirFly มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่



รุ่น Classic รองรับหูฟัง 1 ชุด แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานมากกว่า 8 ชั่วโมง ชาร์จแบตผ่านพอร์ต Micro USB ราคา 44.99 USD หรือประมาณ 1,360 บาท




รุ่น Duo รองรับหูฟัง 2 ชุด แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานมากกว่า 20 ชั่วโมง ชาร์จแบตผ่านพอร์ต USB Type - C ราคา 49.99 USD หรือประมาณ 1,510 บาท




รุ่น Pro เพิ่มการสนับสนุน Rx Mode สำหรับ AUX in ในการต่อเครื่องเสียงรถยนต์หรือลำโพง แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานมากกว่า 16 ชั่วโมง ชาร์จแบตผ่านพอร์ต USB Type - C ราคา 54.99 USD หรือประมาณ 1,660 บาท




รุ่น USB Type - C คุณสมบัติเหมือนรุ่น DUO แต่ใช้พอร์ต USB Type - C แทนแจ็คหูฟัง ราคา 64.99 USD หรือประมาณ 1,965 บาท


Source : TwelveSouth
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments