Xiaomi เปิดตัว Youpin Multifunctional smart electric bed เตียงไฟฟ้าอัจฉริยะแบบอเนกประสงค์ บนแพลตฟอร์มระดมทุน !!!! รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน พร้อมปรับองศาการนอนได้ทุกลีลา ด้วยรีโมท , แอพ และ คำสั่งเสียง !!!!! วัสดุผลิตจากไฟเบอร์กลาส รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 1 ตัน !!!! ในราคา 8,XXX บาท !!!!!




เมื่อเร็วๆนี้ Xiaomi ประกาศว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดมทุนชิ้นใหม่ (crowdfunding) อย่างเป็นทางการ ภายใต้แพลตฟอร์ม Youpin ในวันที่ 3 ธันวาคม ชื่อเต็มของผลิตภัณฑ์นี้คือ '8H Milan smart electric bed'  แต่เราจะเรียกมันว่า Xiaomi Youpin Multifunctional smart electric bed เตียงไฟฟ้าอัจฉริยะ



หากคุณซื้อเตียงไฟฟ้า + ฟูก แยกต่างหากคุณอาจจะต้องจ่ายแพงกว่า ดังนั้นคุณสามารถอัพเกรดเตียงเป็นเตียงไฟฟ้าอัจฉริยะได้เลย

เมื่อนอนราบบนเตียงอัจฉริยะ เพียงแค่กดปุ่มหรือบอกคำสั่งเสียง และเตียงไฟฟ้าจะค่อยๆยกขึ้นเป็นมุมที่คุณต้องการ  เพียงพอที่จะนอนหลับสบายในเวลากลางคืนผ่อนคลายและเพลิดเพลินในระหว่างวัน



นอนอ่านหนังสือ , ดูทีวี , เล่นเกม และทำทุกอย่างบนเตียง  เตียงไฟฟ้าอัจฉริยะ Xiaomi Youpin ซึ่งมาพร้อมกับมอเตอร์คู่คุณภาพสูง ที่วางไว้ที่ขาหลังและช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมทั้งส่วนหลังและขา  ยิ่งไปกว่านั้นมันสามารถยกได้อย่างอิสระแลบที่มอเตอร์เดียวไม่สามารถทำได้

เตียงไฟฟ้าอัจฉริยะ Xiaomi Youpin มัลติฟังก์ชั่น สามารถถูกปรับจาก 0 ถึง 60 °ที่ด้านหลัง สูงสุดถึง 30 °ที่ขา ไม่มีการจำกัดเกียร์ในการหมุนและสามารถปรับมุมได้ทุกมุม



แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่เตียงไฟฟ้านี้ทำได้ Xiaomi แนะนำว่า ผู้ใช้จะได้รับการตั้งค่าล่วงหน้า 5 โหมด ได้แก่ โหมดแบน, โหมดป้องกันการนอนกรน, โหมดอ่าน, โหมดทีวี และ โหมดแรงโน้มถ่วงเป็นศูนย์



สิ่งที่สำคัญกว่าคือเตียงไฟฟ้าสามารถปรับได้ด้วยรีโมทไร้สาย เพียงแค่กดค้างไว้เพื่อยกมันขึ้นและลง  นอกจากนี้คุณยังสามารถดาวน์โหลดแอพ Mijia และเชื่อมต่อไปยังเตียงพร้อมปรับเป็นมุมองศาที่คุณชื่นชอบได้ด้วยคลิกเดียว

สำหรับความแข็งแรง เตียงไฟฟ้า Xiaomi Youpin มัลติฟังก์ชั่น ทำจากไฟเบอร์กลาสที่มีความแข็งแรงสูงและโครงเหล็กโลหะผสม  ไฟเบอร์กลาสมีคุณสมบัติต้านทานความล้าและแรงดึงที่ดีเยี่ยม ในขณะเดียวกันเตียงทั้งหมดสามารถรองรับน้ำหนักได้ 1,000 กิโลกรัม

พนักพิงถูกหุ้มด้วยวัสดุ Litchi  มันคล้ายกับหนัง แต่มีความทนทานมากกว่า เนื่องจากสามารถทนต่อแรงเสียดทานได้ถึง 20,000 รอบ  ดังนั้นผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการขูด



ผู้ผลิตรับประกันการทำงานต่อเนื่องเป็นเวลา 10 ปี  และเตียงไฟฟ้าอัจฉริยะที่แสนสบายนี้มีราคาอยู่ที่ 1999 หยวน (ประมาณ 8,599 บาท)

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments