เปิดตัว Nokia Smart TV 55 นิ้ว มาพร้อมความละเอียด 4K UHD Screen , ระบบเสียง JBL Audio และระบบปฎิบัติการ Android !!! ภายใต้การดูแลของเจ้าพ่อค้าปลีกออนไลน์แห่งภารตะอย่าง Flipkart !!!!! ด้วยราคา 1X,XXX บาท !!!!



ย้อนกลับไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน มีรายงานว่า Flipkart และ Nokia กำลังร่วมกันทำงานกับสมาร์ททีวีที่มีตราสินค้าของ Nokia  วันนี้ในประเทศอินเดีย ได้มีการเปิดตัวสมาร์ททีวีรุ่นแรกที่เรียกว่า Ultra HD (4K) LED สมาร์ททีวี Android พร้อมเสียงโดย JBL ของ Nokia ขนาด 55 นิ้ว

Smart TV นี้ไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดย HMD Global ที่มีใบอนุญาตในการผลิตสมาร์ทโฟน Nokia แต่เป็นผลจากข้อตกลงลิขสิทธิ์อีกฉบับหนึ่งระหว่าง Flipkart และ Nokia ในอดีต เพื่อสร้าง Smart TV ด้วยชื่อแบรนด์ Nokia  ดังนั้นนี่คือผลิตภัณฑ์จาก Flipkart ยักษ์ใหญ่ด้านการค้าปลีกในอินเดีย ซึ่งเป็นผู้ดูแลการผลิตการจัดจำหน่ายและการขายทีวี

ข้อมูลจำเพาะของ Nokia Smart TV (เทคโนโลยีเสียง JBL)




Smart TV ใหม่ของ Nokia มาพร้อมกับหน้าจอ 4K UHD ขนาด 55 นิ้ว ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9.0  ในแง่ของเสียง สมาร์ททีวีนั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีเสียงของ JBL เพื่อส่งมอบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ด้วยลำโพง 24 วัตต์  คุณภาพเสียงเป็นหนึ่งในจุดขายหลักของทีวี เนื่องจากมีระบบเสียง Dolby เพื่อประสบการณ์เสียงโดยรวมที่ดีขึ้น




 สมาร์ททีวีใช้พลังจากโปรเซสเซอร์ Quad-Core ที่จับคู่กับ RAM ขนาด 2.25 GB  สำหรับการจัดเก็บข้อมูล สมาร์ททีวีของ Nokia นั้นมาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 16 GB  นอกจากนี้อุปกรณ์ยังมีพอร์ตที่แตกต่างกันมากมายสำหรับการเชื่อมต่อ ซึ่งรวมถึง HDMI และพอร์ต USB สองพอร์ต (2.0 และ 3.0) นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับ Bluetooth 5.0 และ Wi-Fi

สมาร์ททีวีของ Nokia จะวางจำหน่ายที่ Flipkart ในราคา 41,999 รูปี (ประมาณ 17,760 บาท) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคม 2562 ในการสั่งซื้อ อุปกรณ์จะได้รับการติดตั้งพร้อมขาตั้งรวมถึงที่แขวนติดผนัง , รีโมท Bluetooth และการสนับสนุนจาก Google Assistant เพื่อควบคุมการป้อนข้อมูลด้วยเสียง  Flipkart ยังเสนอส่วนลดร้อยละ 10 สำหรับการทำธุรกรรมแบบจ่ายล่วงหน้า รวมถึงความคุ้มครองทีวีที่สมบูรณ์ซึ่งรวมถึงการรับประกัน 3 ปี สำหรับข้อบกพร่องการผลิตและความเสียหายจากอุบัติเหตุที่  999 รูปี (ประมาณ 420 บาท)

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments