ผู้บริหาร realme ยืนยัน จะเริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ IoT , EcoSystem และ Fitness Band ช่วงครึ่งแรกของปีหน้า !!!!



สองสามวันที่ผ่านมา Madhav Seth ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร realme India ประกาศอย่างเป็นทางการว่า บริษัทจะเริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ IoT ในปีหน้า ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนมีโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมจำนวนมากอยู่ภายใต้ไลน์การผลิต  ในความเป็นจริงบริษัทเพิ่งเปิดตัวหูฟังไร้สาย realme Buds Air ไป และดูเหมือนว่าบริษัทกำลังทำงานกับ Fitness Band โดยล่าสุดได้ยืนยันแล้ว

realme จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ IoT ที่ครอบคลุมมากขึ้นในปีหน้า



Madhav Seth เปิดเผยระยะเวลาเบื้องต้นสำหรับ Fitness Band ที่กำลังจะมาถึงของบริษัท คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 แน่นอนว่าหากบริษัทเปิดตัวตัว Fitness Tracker จะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่จากแบรนด์อื่นๆ โดยจะแข่งขันกับ Mi Bands และ HONOR Band โดยตรง และในปัจจุบันอุปกรณ์ Fitness Tracker ก็แออัดมากขึ้น เพราะผู้ผลิตสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ในขณะนี้เพ่งความสนใจไปที่ตลาดนี้กันหมด



นอกจากนี้ Seth ยังได้พูดคุยเกี่ยวกับ PowerBank ที่ใช้งาน ระบบ VOOC ด้วยว่า มีแผนการทำงานในอนาคต แม้ว่าเขาจะไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆก็ตาม แต่ในตอนนี้เขาได้พูดคุยเกี่ยวกับการอัพเดท Android 10 บนอุปกรณ์ realme รุ่นเก่าพร้อมกับคำมั่นสัญญาสำหรับผลิตภัณฑ์ IoT ที่ครอบคลุมมากขึ้นในปีหน้า  มันน่าสนใจที่จะเห็นว่า Fitness Band ของ realme นั้นจะมีประสิทธิภาพอย่างไรในตลาด  นอกจากนี้เราอาจเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นจากบริษัทในปีหน้าด้วย

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments