หลุดภาพเครื่องจริงของ Samsung Galaxy Fold 2 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ในแนวตั้ง รุ่นใหม่ !!!! คาดจะมีสเปคระดับกลางไม่ใช่เรือธง !!! ด้วยหน้าจอ Infinity O Display ขนาด 6.7 นิ้ว , หน้าจอรองขนาด 1 นิ้ว , กล้องหลังคู่ และอาจเปิดตัวพร้อม S11 Series ในเดือนกุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ !!!!


ในการประชุมนักพัฒนาซัมซุง (SDC) ที่จัดขึ้นในเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวการออกแบบใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่จะมาถึงรุ่นใหม่

https://www.worldittoday.com/2019/10/samsung-galaxy-fold-sdc-2019.html

ซึ่งมันไม่เหมือนกับ Galaxy Fold ที่เปิดได้เหมือนหนังสือเพื่อใช้ประโยชน์จากโหมดแท็บเล็ต สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่กำลังมาถึง จะเปิดตัวการออกแบบฝาพับเช่นเดียวกับโทรศัพท์ฝาพับสมัยก่อน และเป็นการพับจอแนวตั้งเหมือน Motorola Razr 2019

ล่าสุดวันนี้ผู้ใช้ Weibo ได้แบ่งปันภาพที่หลุดออกมาของ Galaxy Fold 2



สมาร์ทโฟนหน้าจอพับเก็บได้จาก Samsung มีหน้าจอแบบ Infinity-O Display ที่มีมุมโค้งมนและล้อมรอบด้วยขอบหนาเล็กน้อยทุกด้าน




การเปิดหน้าจออุปกรณ์ เผยให้เห็นการแสดงอัตราส่วนภาพที่สูง  ปุ่มปรับระดับเสียงสามารถพบได้ที่ด้านขวาของอุปกรณ์ และทำงานภายใต้ระบบ One UI รุ่นภาษาจีน



ขอบด้านล่างของ Galaxy Fold 2 มีพอร์ต USB Type - C  อุปกรณ์ดูเหมือนจะไม่มีช่องหูฟัง 3.5 มม. ด้านหลังของตัวเครื่องมีกล้องคู่ (Dual Camera) วางแนวนอน พร้อมแฟลช LED ด้านข้างเป็นหน้าจอรองขนาดเล็ก ที่แสดงเวลาและการแจ้งเตือนบางอย่าง


 

ไม่มีการยืนยันว่าติดตั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอหรือไม่ คุณภาพการสร้างเท่าที่เห็นคาดว่าอาจไม่ใช่อุปกรณ์เรือธงระดับพรีเมี่ยม  ดังนั้นอุปกรณ์มีแนวโน้มที่จะมาพร้อมกับสเปคช่วง High - Mid Range  อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยัน

สื่อของเกาหลีใต้รายงานเมื่อเร็วๆนี้ว่า สมาร์ทโฟนแบบฝาพับที่หน้าจอพับได้จาก Samsung จะมาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 6.7 นิ้ว และยังอ้างว่ามันจะมีจอแสดงผลภายนอกขนาด 1 นิ้ว ไม่มีรายละเอียดอื่นๆในขณะนี้  รายงานได้อ้างว่าการมุ่งเน้นไปที่การพกพามากกว่าการเป็นแท็บเล็ต

ชื่ออย่างเป็นทางการของอุปกรณ์อยู่ภายใต้การคิด  มีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2020 และมีรายงานว่า บริษัทเกาหลีใต้จะประกาศเปิดตัว Galaxy Fold รุ่นถัดไปพร้อมกับ Galaxy S11 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ส่วนข้อมูลจำเพาะกำลังจะมาถึงในสัปดาห์นี้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments