Xiaomi เปิดตัว Huami Amazfit Smart Sport Watch 3 : Star Wars Series Limited Edition !!!! สมาร์ทวอชรุ่นพิเศษที่มาพร้อมธีม Star Wars และหน้าจอ Full Circle Reflection Screen ที่ใช้งานกลางแจ้งได้ดี !!! ในราคา 6,XXX บาท !!!!!




ตามที่ Huami Amazfit Smart Sport Watch รุ่น 3 Star Wars Series Limited Edition จะเปิดตัวในวันที่ 19 ธันวาคม นี้ โดย Smartwatch จะมาพร้อมกับการปรับแต่งพิเศษของ Star Wars และใช้หน้าจอ Full Circle Reflection Screen นอกจากนี้ยังจะใช้แบตเตอรี่อัลตร้าโหมดที่อยู่ได้ถึง 14 วัน มีราคาอยู่ที่ 1599 หยวน (ประมาณ 6,890 บาท)

Amazfit smart sports watch 3




ตามรายงานนาฬิกา Amazfit sports watch 3 จะใช้จอแสดงผล 1.34 นิ้ว แบบ Full Circle Reflection Screen ให้อัตราส่วนหน้าจอที่สูงขึ้นและปรับเอฟเฟ็กต์ภาพให้เหมาะสมที่สุด  ทำให้มีความสวยงาม 

โดยจอแสดงผลสะท้อนแสงเป็นหนึ่งในจุดขายที่สำคัญของอุปกรณ์นี้  หน้าจอสะท้อนแสงทำให้มีแสงสว่างมากขึ้นและเอฟเฟกต์การแสดงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น  ทำให้เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งมากขึ้น

นอกจากนี้ Amazfit smart sports watch 3 ยังใช้ระบบแบบ Dual Core Dual System ทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานเป็นพิเศษในโหมด Ultra และโหมดปกติที่ชาญฉลาดกว่า  อุปกรณ์นี้มีสองรุ่นและแบตเตอรี่มีการใช้งาน 14 วัน และ 7 วัน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ดีขึ้น  สามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจนั้นแม่นยำยิ่งขึ้น  โดยนาฬิกาเรือนนี้อาจจะวางขายในวันเปิดตัวที่ประเทศจีน

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments