ZTE ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Axon 10s Pro 5G ที่เคลมว่าใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 เป็นรุ่นแรกของโลก !!!!!


ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชาวจีน ZTE เพิ่งทำให้โลกทั้งโลกประหลาดใจ ด้วยการประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงที่ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 เครื่องแรกของโลก กับ ZTE Axon 10s Pro 5G



Axon 10s Pro 5G บรรจุชิปเซ็ตเรือธงรุ่นล่าสุดและทรงพลังที่สุดโดย Qualcomm พร้อมกับความสามารถ 5G ดังนั้นเรือธงของ ZTE จะสนับสนุนเครือข่าย 5G ดูอัลโหมด NSA / SA ซึ่งหมายความว่าโทรศัพท์มือถือจะสามารถใช้ประโยชน์จาก   5G Band ที่มากขึ้น เพื่อประสบการณ์การท่องโลกอินเทอร์เน็ตที่ราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้สมาร์ทโฟนจะใช้มาตรฐาน WiFi 6 ล่าสุดด้วย

ฮาร์ดแวร์อื่นๆบน Axon 10s Pro 5G (ที่เรารู้ ณ ตอนนี้) ได้แก่ RAM ความเร็วสูงชนิด LPDDR5 (ส่วนใหญ่เริ่มต้นที่ 8GB) การจัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็ว UFS 3.0 และแบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh




สมาร์ทโฟนจะมาพร้อมกับ AI Z-Booster 2.0 อัลกอริธึมรุ่นใหม่ ซึ่งจัดสรรทรัพยากรระบบผ่านทาง AI อย่างชาญฉลาด , การเร่งและเพิ่มประสิทธิภาพของเกม และ การทำงานแบบมัลติทาสก์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่อง

ZTE Axon 10s Pro จะรองรับการเร่งความเร็วเครือข่ายอัจฉริยะ Link-Booster การอนุญาตให้สมาร์ทโฟนใช้การเชื่อมต่อเครือข่ายพร้อมกันหลายๆตัวในเวลาเดียวกัน และจัดการกับสภาพแวดล้อมสัญญาณที่ซับซ้อนได้ง่ายขึ้น



ระบบปฏิบัติการ จะมาพร้อมกับระบบ MiFavor 10 ที่ใช้ Android 10 ด้วยสไตล์ UI ใหม่ “ตรงกับลักษณะที่เรียบง่ายและคล่องตัวของ AXON 10s Pro 5G ด้วยแรงบันดาลใจจากคลื่น , การปรับแต่งการแสดงออกจากจังหวะธรรมชาติและออกแบบไอคอนระบบมากกว่า 1,600 ไอคอน "กล่าวอีกนัยหนึ่ง มันจะมีการออกแบบที่เรียบง่ายในขณะที่ใช้งานได้ดีมาก"

ทั้งหมดนี้ฟังดูดีมาก แต่เมื่อไหร่ที่ ZTE AXON 10s Pro 5G ออกสู่ตลาด ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงไตรมาสแรกของปี 2020 และ ณ ขณะนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการ

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments