Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Watch รุ่นพิเศษ Forbidden City Edition ที่มาพร้อม หน้าปัด OLED ทรงกลมขนาด 1.3 นิ้ว , เฟรมโลหะชั้นดี , สายหนังแท้จากอิตาลี , GPS , NFC , วัดอัตราการเต้นของหัวใจ , ผู้ช่วย AI , แบตเตอรี่ 400 mAh และใช้งานระบบปฎิบัติการ Google WearOS !!!! ในราคาเริ่มต้น 5,XXX บาท !!!!




Xiaomi ผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ของจีน มีสมาร์ทวอทช์จำนวนมากซึ่งส่วนใหญ่มาจากแบรนด์พาร์ทเนอร์อย่าง Amazfit แต่อย่างไรก็ตาม Xiaomi เองก็เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทวอชของตัวเองรุ่นแรก ซึ่งเป็นการอัพเกรดสิ่งที่มีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา  ตอนนี้มีรายงานว่า Xiaomi มีรุ่นพิเศษของสิ่งที่ดูเหมือนว่าเป็น smartwatch รุ่นที่ 2 ของบริษัท “Forbidden City Edition(พระราชวังต้องห้าม)” เราจำได้ว่าอุปกรณ์ Xiaomi ตัวสุดท้ายที่ใช้ธีม "Forbidden City" คือ Xiaomi Mi MIX 3 




รุ่นพิเศษของ Xiaomi Watch Forbidden City Edition ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการระดมทุนผ่านแพลตฟอร์ม Youpin ในราคา 1299 หยวน (ประมาณ 5,596 บาท) และราคาจำหน่ายจริงหลังหมดช่วงระดมทุนคือ 1699 หยวน (ประมาณ 7,320 บาท)




ตามรายงานนาฬิกาเรือนนี้ใช้หน้าปัด OLED ทรงกลมแบบ Pure Round Dial มีกระจกป้องกันรอยขีดข่วน  ขนาด 1.3 นิ้ว และมีอัตราส่วนหน้าจอ 71%  นอกจากนี้ยังใช้เหล็กกล้าไร้สนิมออสเทนนิติก 316L และมาพร้อมกับการขึ้นรูปและการแกะสลักชั้นยอด




สายนาฬิกาทำจากหนัง cowhide อิตาลี มีตัวเลือก สีเขียว และสีดำ ซึ่งสามารถแกะเปลี่ยนได้โดยง่าย




ในแง่อื่นๆ นาฬิกาเรือนนี้ยังรองรับ แบตเตอรี่ 400 mAh, ROM 4GB , RAM 512 MB , การแจ้งเตือนต่างๆ , การสแกนรหัสชำระเงิน, NFC, การจดจำการเคลื่อนไหวอัตโนมัติ, ระบบระบุตำแหน่ง GPS , การตรวจสอบอัตราการเต้นหัวใจ 24 ชั่วโมง  , AI ผู้ช่วยส่วนตัว  นอกจากนี้นาฬิกายังใช้ระบบ WearOS ของ Google ที่มีแอปพลิเคชั่นในตัวเช่น WeChat, QQ, Keep และ Netease Cloud Music




สามารถเข้าไปดูรายละเอียดบนเว็บไซต์ Youpin ได้ที่ :


Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments