เปิดตัว Amazfit T - Rex สมาร์ทวอชพันธุ์อึด !!!! รองรับมาตราฐาน MIL - STD810G , หน้าจอ Amoled พร้อม Always On Display , กันน้ำ 5ATM , GPS Dual Frequency และ แบตเตอรี่ 390 mAh ที่ใช้งานสูงสุดได้ 20 วัน !!! ในราคา 3,XXX บาท !!!!




Amazfit ได้เปิดตัวสมาร์ตวอทช์รุ่นใหม่ Amazfit T-Rex อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่ได้ผ่านการทดสอบคุณภาพมาตรฐาน MIL-STD-810G ทางทหาร 12 ข้อ และสามารถทนต่อความร้อนและความเย็นได้ดี , ทนต่อการกัดกร่อน , ทนต่อความชื้น




Amazfit T-Rex ยังมาพร้อมกับความต้านทานความร้อน 70 ℃ , ความต้านทานต่อความหนาวเย็นที่รุนแรงถึง -40 ℃ ได้ผ่านการทดสอบความร้อนชื้น 240 ชั่วโมง และการทดสอบความเป็นกรด - ด่าง 96 ชั่วโมง




สมาร์ตวอทช์มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.3 นิ้ว , ความละเอียด 360 x 360 พิกเซล , รองรับ Always On Display และได้รับการปกป้องโดยกระจก Corning Gorilla Glass 3

มีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบออปติคัล (PPG) อุปกรณ์ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ Acceleration 3 แกน , เซ็นเซอร์ Geomagnetic และเซ็นเซอร์วัดแสงโดยรอบ




สำหรับการเชื่อมต่อนั้นมาพร้อมกับ Bluetooth 5.0 LE และ GPS + GLONASS และเข้ากันได้กับระบบปฎิบัติการ Android 5.0 หรือใหม่กว่า และ iOS 10.0 หรือใหม่กว่า




สมาร์ทวอทช์มีโหมดกีฬา 14 โหมด , มีมาตราฐานกันน้ำ 5ATM , ติดตั้งเซ็นเซอร์ออพติคอล BioTracker PPG สำหรับตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจตลอดวัน และให้การแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจอย่างรวดเร็ว อุปกรณ์ดังกล่าวใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 390 mAh ซึ่งอ้างว่าให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 20 วัน ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง




Amazfit T-Rex จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่เดือนนี้ มีราคาอยู่ที่ 799 หยวน (ประมาณ 3,490 บาท) และมีวางจำหน่ายในประเทศจีนแล้ว ในตัวเลือก 5 สี ได้แก่ Black, Ash, Camouflage, Green และ Khakhi




Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments