Xiaomi ประกาศเปิดโลโก้ MIUI 12 พร้อมยืนยันว่าเริ่มลงมือพัฒนาแล้ว !!!! คาดเปิดตัวปลายปีนี้ พร้อมกับการเปลี่ยนแปลง UI ครั้งใหญ่ !!!




หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดของ Xiaomi คือส่วนติดต่อผู้ใช้งานหรือ User Interface ที่ชื่อ MIUI และมีแฟนๆนับล้านทั่วโลก วันนี้เรามีข่าวดีสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงซอฟต์แวร์ของอุปกรณ์ของพวกเขา  สำหรับทุกคนที่เคยใช้งาน MIUI 11 มา ล่าสุดทาง Xiaomi ได้เริ่มเปิดเผยการมาของ MIUI 12 แล้ว

Xiaomi เป็นหนึ่งใน บริษัท ที่ใส่ใจในการอัพเดทซอฟแวร์มากที่สุด แม้ว่าจะเป็นหนึ่งในไม่กี่รายที่อัพเดทระบบปฏิบัติการ และ UI แยกจากกัน  สิ่งนี้ทำให้บริษัทมีสมาร์ทโฟนหลาย 10 รุ่น ที่มี UI เวอร์ชั่นล่าสุด แม้กระทั่งสมาร์ทโฟนรุ่นนั้นจะไม่สามารถใช้ระบบปฎิบัติการ Android 10 ได้

Xiaomi กำลังทำงานกับ MIUI 12 ซึ่งเป็น UI รุ่นถัดไป

โดย​ Xiaomi เพิ่งประกาศว่า MIUI 12 เป็นความจริง และพวกเขาได้เริ่มทำงานแล้ว ด้วยการเผยแพร่ภาพที่สามารถเห็นโลโก้ MIUI 12 อย่างชัดเจน 




ไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการอัพเดทที่จะเกิดขึ้นหรือวันที่เปิดตัวแบบเฉพาะเจาะจง แต่แน่นอนว่า UI ใหม่ จะพร้อมใช้งานในปลายปีนี้




บริษัทมีอายุครบ 10 ปี ในปี 2020 ดังนั้นเราน่าจะพบกับการเปลี่ยนแปลงการออกแบบที่สำคัญเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ในปีนี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานให้ทราบกันครับ

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้  

Comments