เผยภาพเรนเดอร์ของ Huawei P40 Pro PE (Premium Edition) มาพร้อมกล้องหลัง 5 ตัว , หน้าจอขอบโค้ง 4 ด้าน และ วัสดุเซรามิก !!!!!


จนถึงตอนนี้ข่าวลือของ Huawei P40 Series เผยว่ามีอุปกรณ์สองอย่าง เช่น Huawei P40 และ P40 Pro แต่ล่าสุดข่าวลือครั้งใหม่ เผยให้เห็นว่ามีสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่เรียกว่า Huawei P40 Pro PE (Premium Edition)

ภาพเรนเดอร์ของ P40 Pro PE ที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นว่ามันถูกติดตั้งด้วยระบบกล้อง 5 ตัว ที่ด้านหลัง ซึ่ง Evan Blass ได้เผยว่า Huawei P40 series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มีนาคม



Huawei P40 Pro PE แสดงให้เห็นว่ามันมีจอแสดงผลเจาะรูรูปทรงเม็ดยาที่มุมบนซ้ายของหน้าจอ เช่นเดียวกับ P40 Pro สมาร์ทโฟนอาจติดตั้งจอแสดงผลแบบขอบโค้งสี่ด้าน ขอบด้านล่างของอุปกรณ์มีพอร์ต USB Type - C, ไมโครโฟน, ลำโพง Speaker และช่องเสียบซิมการ์ด  ปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิดปิดอยู่ที่ขอบด้านขวาของอุปกรณ์ และใช้ฝาหลังเป็นวัสดุเซรามิก

Huawei P40 Pro PE



โมดูลกล้องรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ด้านหลังของ Huawei P40 Pro PE มีกล้องให้ถึง 5 ตัว  กล้องบนอุปกรณ์ค่อนข้างเด่นชัด หนึ่งในการตั้งค่ากล้องเป็นเลนส์ปริทรรศน์ที่คาดว่าจะรองรับการซูมออปติคอล 10 เท่า  ยังไม่ทราบการกำหนดค่าที่แน่นอนของกล้องห้าตัวของ P40 Pro PE 



ไม่มีคำข้อมูลสเปคของ Huawei P40 Pro PE แต่คาดว่าจะขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Kirin 990 5G และอาจมี RAM สูงสุด 16 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดใน P40 Series 



ส่วนทางด้าน Huawei P40 Pro มีข่าวลือว่ามีเลนส์หลัก 52 ล้านพิกเซล, เลนส์ cinematic 40 ล้านพิกเซล,  เลนส์ปริทรรศน์ และเ ซ็นเซอร์ 3D ToF (Time of Flight)

 


Huawei P40 มีกล้องด้านหลังสามเท่าและดูเหมือนจะไม่มีเซ็นเซอร์ 3D ToF และแทนที่จะเป็นเลนส์ปริทรรศน์มันอาจจะเป็นเลนส์เทเลโฟโต้ 8 ล้านพิกเซล พร้อมซูมออปติคอล 3 เท่า

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments