จำแลงแปลงกาย Huawei Mate 20 Pro ของคุณ ให้กลายเป็น Mate 30 Pro 5G ด้วยงบ 130 บาท !!!!




Huawei Mate 30 Pro เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่น่าทึ่งจาก Huawei  นอกเหนือจากเทคโนโลยีหน้าจอที่สวยงาม ยังมาพร้อมกับการออกแบบกล้องหลังที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร  น่าเสียดายที่ Mate 30 Pro ไม่ได้มาพร้อมกับแอพของ Google ซึ่งเป็นผลจากสงครามการค้าที่รัฐบาลสหรัฐฯ

แต่หากคุณยังเป็นเจ้าของเรือธงรุ่นเก่าอย่าง Mate 20 Pro อยู่ วันนี้เรามีเคสกันกระเเทก ซึ่งจะแปลง Mate 20 Pro ของคุณให้ดูเหมือน Mate 30 Pro ในราคาเพียง 29.8 หยวน หรือประมาณ 130 บาท

แบรนด์อุปกรณ์เสริมจีน - Pinduoduo - ผลิตเคสพิเศษสำหรับ Mate 20 Pro ซึ่งเปลี่ยนให้เป็น Mate 30 Pro 5G ด้วยวิธีการที่ชัดเจนตรงไปตรงมา ซึ่งหมายความว่าการทำงานของกล้องสมาร์ทโฟนยังคงไม่เปลี่ยนแปลง




ดังที่เห็นในภาพด้านบน เคสกันกระเเทกนี้ดูเหมือนกับ Mate 30 Pro 5G รุ่นฝาหนังสีส้ม โดยวัสดุของเคสเป็นหนัง Vegan เหมือนกัน นอกเหนือจากพื้นผิวแล้วโมดูลกล้องด้านหลังยังได้รับการออกแบบในรูปแบบวงกลมเช่นกัน




และด้วยลักษณะการออกแบบรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสของกล้องหลัง Mate 20 Pro ตัวเคสจะสามารถแปลงให้ดูเหมือนกับโมดูลทรงกลมของ Mate 30 Pro ได้  

เพื่อให้ดูสมจริงยิ่งขึ้น Pinduoduo จึงได้เพิ่มไฟแฟลช LED ปลอมที่ด้านซ้ายบนของเคส  ดังนั้นหากคุณมองจากด้านหลังคุณจะคิดว่ามันเป็น Mate 30 Pro  

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่อุปกรณ์เสริมตัวแรกที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นรุ่นอื่นได้ด้วยงบเบาๆ มีสติกเกอร์เลนส์ iPhone 11 ที่แปลงกล้องคู่ใน iPhone X ให้เป็นการออกแบบกล้องของ iPhone 11 ได้เช่นกัน

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments