เผยภาพเครื่องจริงพร้อมกล่องบรรจุของ Xiaomi Mi Watch Color นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวในประเทศจีน วันที่ 3 มกราคม นี้ !!!!!




Xiaomi ได้เปิดตัว Mi Watch Color นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ เมื่อวานนี้ บนโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน แต่ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลคุณสมบัติต่างๆ แต่ตอนนี้ต้องขอบคุณรูปภาพที่โพสต์บน Weibo เราสามารถยืนยันคุณสมบัติทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ยกเว้นราคาของมัน ซึ่งจะเปิดเผยในวันที่ 3 มกราคม ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แม้ว่าบริษัทในเครือของ Xiaomi อย่าง Huami จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของ smartwatch แต่บริษัท ยังไม่เคยได้เปิดตัว smartwatch ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง จนถึงเดือนที่แล้ว 'Mi Watch' ได้ประกาศเปิดตัวพร้อมกับ Mi CC9 Pro หรือ Mi Note 10 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีกล้อง 108 ล้านพิกเซล  หลังจากผ่านไปไม่กี่สัปดาห์ บริษัทจะเปิดตัวสมาร์ตวอทช์อีกรุ่นหนึ่ง ในชื่อว่า 'Mi Watch Color' ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 3 มกราคม




เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ Xiaomi และ Redmi ทุกรุ่นของปี 2019 บริษัทได้เปิดเผยการออกแบบสมาร์ตวอทช์ที่จะเกิดขึ้นก่อนเปิดตัว และด้วยภาพบางส่วนของกล่องบรรจุ Mi Watch Color ที่โพสต์บน Weibo ตอนนี้เรามีสเปคทั้งหมดที่ควรจะต้องรู้แล้ว




ตามข้อมูลบนกล่องบรรจุของ Mi Watch Color มันจะใช้จอแสดงผลแบบ AMOLED ทรงกลม ขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล เช่นเดียวกับ smartwatch อื่นๆ มันจะมีเซ็นเซอร์สำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจ , GPS , NFC สำหรับการชำระเงิน และ เซ็นเซอร์อื่นๆที่จำเป็นในการติดตามกิจกรรมต่างๆ , สามารถกันน้ำได้สูงถึง 50 เมตร หรือ 5 ATM  , เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth 5.0 และจะทำงานร่วมกับ Android 4.4 ขึ้นไป , มีแบตเตอรี่ขนาด 420 mAh ซึ่งเราคาดว่าจะใช้งานได้เต็มที่ 14 วัน




อย่างที่บอกไปในตอนแรกว่า เรายังคงไม่ทราบถึงชิปเซ็ตภายในของ Mi Watch Color ขนาดของหน้าปัดนาฬิกาและราคาในตอนนี้ 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments