Xiaomi Huami เปิดตัวชุดหูฟังไร้สาย Amazfit PowerBuds ที่ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบ Real - Time และ Amazfit ZenBuds หูฟังอัจฉริยะ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณคลายเครียดและนอนหลับสนิทตลอดคืน ด้วยฟีเจอร์ Knowles Balanced Armature สำหรับสร้างสภาวะที่เหมาะต่อการนอน !!!!




บริษัท Huami ในเครือของ Xiaomi ได้เปิดตัวชุดหูฟังไร้สาย Amazfit PowerBuds และ Amazfit ZenBuds โดย PowerBuds มาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจในตัว เพื่อตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกาย ส่วน ZenBuds จะช่วยให้คุณนอนหลับได้ดี

Amazfit PowerBuds




เอียร์บัดของชุดหูฟังนี้มีน้ำหนักเพียง 6 กรัม และมาพร้อมกับตะขอเกี่ยวหูแม่เหล็ก (น้ำหนัก 1 กรัม) เพื่อเพิ่มความสปอร์ตและป้องกันการตกหล่นระหว่างการออกกำลังกาย  ดังที่กล่าวมาแล้ว ไฮไลต์คือสามารถติดตามอัตราการเต้นหัวใจของคุณแบบเรียลไทม์ด้วยเซ็นเซอร์อัตราการเต้นหัวใจ PPG Huami ในตัว

มาพร้อมกับไดอะแฟรมคอมโพสิตขั้นสูง ที่ให้ประสบการณ์เสียงที่มีความเที่ยงตรง และโหมด Motion Beat เมื่อรวมกับการออกแบบของหูฟังจะให้เสียงที่ดียิ่งขึ้น  หูฟังแต่ละอันรองรับการควบคุมแบบสัมผัส เพื่อควบคุมการเล่นเพลง , รับสายและ เรียกผู้ช่วยส่วนตัว เช่น Google หรือ Siri




นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการรองรับเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน , ไมโครโฟนคู่ , ENC และโหมด Thru สำหรับการปรับปรุงคุณภาพเสียงรอบข้าง  

ตามที่บริษัทเผย Amazfit PowerBuds สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นาน 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซึ่งสามารถยืดอายุการใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง โดยใช้กล่องชาร์จ  

มีราคาอยู่ที่ 99.99 USD หรือประมาณ 3,030 บาท และจะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2020

Amazfit ZenBuds 




ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณคลายเครียดและนอนหลับสนิท  มันมาพร้อมกับการออกแบบที่ป้องกันเสียงรบกวนภายนอก และได้รับการสนับสนุนจาก Knowles Balanced Armature




มันมีคุณสมบัติการแทรกสอดแบบอัจฉริยะเพื่อสร้าง “สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมและสร้างเสียงที่ทำให้นอนหลับและผ่อนคลาย” เพื่อช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้น  นอกจากนี้ยังปลุกคุณได้ด้วยเช่นกัน




อุปกรณ์จะตรวจจับโดยอัตโนมัติเมื่อคุณหลับเพื่อปิดเสียงพร้อมกับการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ , ตำแหน่งร่างกาย และ การรวบรวมข้อมูลการเคลื่อนไหว




สำหรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ บริษัทอ้างว่า ZenBuds มีอายุแบตเตอรี่ 12 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จครั้งเดียว แต่คุณสามารถยืดเวลาการใช้งานได้ถึง 8 คืน ด้วยเคสชาร์จ ซึ่งเฉลี่ยการใช้งาน 12 ชั่วโมงทุกคืน , ด้วยการเล่นเพลงสามชั่วโมง ตามด้วยการติดตามการนอนหลับ

Amazit ยังไม่ได้ประกาศราคาและรายละเอียดสำหรับ ZenBuds อย่างไรก็ตามเราคาดว่าจะวางจำหน่ายในตลาดช่วงปลายปีนี้

Source : GizmoChina
Article by : โลกไอทีวันนี้

Comments