Xiaomi × Line Friends เปิดตัวหูฟัง Truely Wireless EarBuds ลาย Brown และ Sally สุดมุ้งมิ๊ง ในราคา 800 บาท !!!!!



หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่นับไม่ถ้วนในแพลตฟอร์มคราวด์ฟันดิ้งแล้ว Xiaomi ก็กลับมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่ทำร่วมกับ Line Friends อย่าง True Wireless earbuds หูฟังได้รับการออกแบบด้วยตัวละครใน Line Friend



หูฟัง Line Friends ใหม่ มาพร้อมกับราคา 189 หยวน (ประมาณ 830 บาท) สามารถสั่งซื้อในเว็บไซต์ TMall และ Alibaba มีสองสี ได้แก่ สีน้ำตาล และ แซลลี่ ตามชื่อตัวละครยอดนิยม อย่าง Brown และ Sally



รายละเอียดคุณสมบัติ

เมื่อพูดถึงลักษณะและการออกแบบ เคสหูฟังจะมีการออกแบบตัวละครด้วยตัวละครพร้อมกับสี ตัวหูฟังมีสีขาวมีโลโก้ตัวอักษรเล็กๆอยู่ด้านบน หูฟังมีลักษณะคล้ายกับ Redmi AirDots ในแง่ของการออกแบบและรูปลักษณ์ และมาพร้อมกับคุณสมบัติ Bluetooth 5.0 และ DSP




ตัวหูฟังมีแม่เหล็กอยู่ด้านใน ซึ่งทำให้ดูดติดอยู่กับตัวเคสอย่างง่ายดาย หูฟังจะหยุดเล่นโดยอัตโนมัติเมื่ออยู่ภายในเคส และจะเปิดกลับมาเล่นโดยอัตโนมัติเมื่อคุณนำมันออกมาจากเคส




ในการชาร์จแต่ละครั้ง สามารถใช้งานได้นานถึง 6 วัน ในโหมดแสตนด์บาย และการเล่นต่อเนื่อง 3.5 ชั่วโมง เอียร์บัดรวมกับตัวเคสมีน้ำหนักเพียง 4 กรัม และกะทัดรัดทำให้พกพาได้ง่าย มันมาพร้อมกับการกันน้ำกันฝุ่นมาตราฐาน IP5X ทำให้เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย




ลิ้งค์สั่งซื้อ




Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments