ฉลองครบรอบ 15 ปี ของ Google Maps สุดยอดแอพนำทางที่ทุกคนรัก !!! ได้รับการออกแบบโลโก้ใหม่ พร้อมคุณสมบัติใหม่เพียบ !!!!




ในความเป็นจริง เราใช้ Google Maps เป็นประจำเกือบทุกวัน ล่าสุดฉลองครบรอบ 15 ปีของการนำเสนอข้อมูลการนำทางแก่ผู้ใช้ขณะนี้ Google ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่ โดยได้รับการเพิ่มเส้นของสีให้กับหมุดนำทาง ซึ่งนอกเหนือจากไอคอนใหม่แล้ว Google Maps ยังได้รับการปรับปรุงเลย์เอาต์ด้วยการออกแบบ ซึ่งนำคุณสมบัติใหม่บางอย่างมาสู่แอพ




VDO Promote : 



เมนู Saved จะให้มุมมองรายการแก่ผู้ใช้ เกี่ยวกับสถานที่ทั้งหมดที่พวกเขาบันทึกหรือทำ Bookmarks ผ่าน Google Maps นับเป็นการสนับสนุนผู้ใช้ในท้องถิ่นของ Google และช่วยให้คุณสามารถให้รายละเอียดและความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานที่ที่คุณสนใจในเมืองที่คุณอยู่  อีกทางหนึ่งมันจะช่วยให้คุณค้นหาการมีส่วนร่วมอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันที่ทำโดยผู้ใช้รายอื่นๆด้วย

Update Tabs เป็นฟีดรูปแบบสื่อโซเชียลใหม่ของกิจกรรมและสถานที่ที่ได้รับความนิยม ซึ่งจัดทำโดยผู้เผยแพร่และผู้ดูแลรายการบนแพลตฟอร์มของ Google ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ Google หวังว่าจะทำให้ Maps เป็นชุดบริการที่ใช้ภายในแอพเดียว และให้ความรู้อย่างละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณ แทนที่จะเสนอเพียงการนำทาง

นอกจากนี้ Google กำลังเพิ่มคุณสมบัติการขนส่งใหม่ให้กับบริการ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับโหมดการขนส่งสาธารณะในตลาดเฉพาะ เช่น ญี่ปุ่น และ อินเดีย โดยกำลังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่จะบ่งบอกเกี่ยวกับการเดินทางโดยรถไฟใต้ดินให้ละเอียดมากขึ้น

นอกจากนี้ยังจะใช้ข้อมูลที่มีอยู่บนแพลตฟอร์มเพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงความแออัดของรถไฟใต้ดินและชั่วโมงที่แออัด ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีสำหรับการใช้งานในเมืองใหญ่

ในอนาคตข้างหน้า Google มุ่งมั่นที่จะขยายรายการฟีเจอร์ที่มีอยู่ใน Google Maps และได้ระบุไว้ในบล็อกอย่างเป็นทางการว่าจะขยายการใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การนำระบบ AR มาใช้ในการนำทางแบบ live view เป็นต้น 

Source : 91 Mobiles 
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments