4 ขั้นตอนทำตามง่าย ขายรถได้ราคาดีแน่นอน ที่ CARRO เว็บไซต์ซื้อ-ขายรถมือสองออนไลน์ที่ให้ราคาดีที่สุด สามารถช่วยให้คุณจบการขายได้ไวภายใน 24 ชม.



ในยุค 4.0 นี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีออนไลน์เข้ามาอำนวยความสะดวกให้ซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะช็อปปิ้ง ทำธุรกรรมต่างๆ ล้วนสามารถทำผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลย

แต่หลายคนคงยังไม่รู้ว่ายุคสมัยมันมาไกลถึงขั้นขายรถยนต์บนเว็บไซต์ออนไลน์ได้แล้ว วันนี้ผมเลยมีเว็บไซต์ซื้อ-ขายรถยนต์มาแนะนำกัน

4 ขั้นตอนทำตามง่าย ขายรถได้ราคาดีแน่นอน ที่ CARRO

หากคุณต้องการขายรถ แต่ยังไม่มีความถนัดหรือความรู้มากพอ จะไปขายรถกับเตนท์รถก็เกรงจะโดนตัดราคา และยุ่งยากในเรื่องการดำเนินการ วันนี้เราจะมีแนะนำอีกหนึ่งทางออกที่ง่ายกว่าเดิม เร็วกว่าเดิม และยังประกาศขายรถฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายกับ เว็บไซต์ CARRO http://bit.ly/2MwLUpK เว็บไซต์ซื้อ-ขายรถมือสองออนไลน์ที่ให้ราคาดีที่สุด สามารถช่วยให้คุณจบการขายได้ไวภายใน 24 ชม. ที่สำคัญขั้นตอนการขายก็ง่ายสุดๆ ว่าแล้วก็มาทำตามขั้นตอนกันเลยดีกว่า

ขั้นตอนที่1

  • เสิร์ชกูเกิ้ลว่า CARRO Thailand และคลิกเข้าไป

  • จากนั้นจะพบกับหน้าแรกของ CARRO คุณต้องกรอกข้อมูลรถ และการติดต่อของคุณให้ครบ และกดถัดไป

  • จะพบกับขั้นตอนการอัพโหลดรูป คลิกอัพโหลด จากนั้นกดส่งข้อมูล

  • เสร็จเรียบร้อย

ขั้นตอนที่2

  • จะมีเจ้าหน้าที่จาก CARRO ติดต่อคุณกลับไป ในวันทำการ

  • เจ้าหน้าที่จะทำการนัดวันตรวจสภาพรถ พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และราคาขาย

ขั้นตอนที่3

  • เจ้าหน้าที่ จาก CARRO จะทำการนัดคุณเพื่อทำการเช็ครถ แต่ในกรณีรถคุณอยู่ต่างจังหวัด ทีมCARRO จะไปดูถึงที่ เพราะว่า CARRO ต้องการเปลี่ยนการซื้อขายรถให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

ขั้นตอนที่4

  • เซ็นต์สัญญาการซื้อ-ขาย และเมื่อปิดการขาย รับเงินสดทันที


4 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ CARRO จะทำให้การขายรถมือสองของคุณไม่ยุ่งยากอีกต่อไปเพราะ CARRO สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง อีกทั้ง CARRO ไม่ได้เน้นความเร็วในการขายอย่างเดียว แต่สามารถหาราคาที่ดีที่สุดในขณะนั้นมาให้ผู้ขายอีกด้วย ซึ่งผู้ขายสบายใจได้เลยว่า ราคาที่หามาให้นั้น คือราคาที่ดีที่สุดในตลาดรถมือสอง เพราะมีดีลเลอร์จากทั่วประเทศพร้อมกันเข้ามาประมูลรถของผู้ขาย จึงมั่นใจได้ว่าการขายรถมือสองของคุณไม่ยากอีกต่อไป แค่คุณนึกถึง CARRO Express เพราะเขาการันตีเรื่องจ่ายสด ขายไว ให้ราคาสูง มีสาขาทั่วประเทศ และยังปิดการขายได้ไวสุดภายใน 24 ชม. ขายรถที่ไหนได้ราคาดี ต้องขายที่ CARRO

ที่สำคัญ! นอกจาก CARRO จะเป็นเว็บไซต์ที่รับซื้อรถยนต์แล้ว เค้ายังเปิดบริการใหม่ๆ สำหรับ เจ้าของธุระกิจรถยนต์ สามารถมาซื้อ-ขาย ผ่านทาง CARRO Wholesale Application ได้เลย

สามารถทดลองใช้ได้ง่ายๆเพียงแค่กด Download ได้ใน Link นี้ >>> http://onelink.to/fjjn42 รองรับทั้งใน iOS และระบบ Android

สอบถามหรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงขายรถได้ที่ : http://bit.ly/38zxFJb

LINE OA : @carrothailand

Facebook : Carro Thailand หรือโทร 02-508-8425

Comments