เผยภาพเรนเดอร์ใหม่ของ Google Pixel 5 ที่ต้องใช้ความกล้าในการออกแบบเป็นอย่างมาก !!!




ไม่กี่วันที่ผ่านมา มีการเผยภาพเรนเดอร์ครั้งแรกของ Google Pixel 5 ด้วยการออกแบบที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากด้านหลังของสิ่งที่เราเห็นใน Google Pixel 4 และสมาร์ทโฟนอื่นๆ  วันนี้เราได้ภาพเรนเดอร์ใหม่มา แต่คราวนี้มีทั้งภาพด้านหลังและด้านหน้า แสดงการเปลี่ยนแปลงการออกแบบจากรุ่นก่อน




ภาพเรนเดอร์นี้มาจากแหล่งข่าวเดียวกันกับก่อนหน้านี้ แต่อย่างที่เราพูด ในตอนนั้นมันเป็นการออกแบบของรุ่นต้นแบบรุ่นหนึ่งในอุปกรณ์นี้เท่านั้น ดังนั้น Pixel 5 รุ่นสำหรับจำหน่ายจริงอาจแตกต่างจากที่เราเห็นในวันนี้ได้  เรากำลังพูดถึงสมาร์ทโฟนที่จะวางจำหน่ายในอีกหกเดือนข้างหน้า ในบางแง่มุมมันแตกต่างจาก Pixel 4 อย่างสิ้นเชิง แต่ในแง่อื่นมันก็คล้ายกันมาก

Google Pixel 5 จะยังคงติดตั้งเรดาร์ Soli Sensor และการสแกนใบหน้า 3 มิติ

หากการเรนเดอร์นี้แสดงให้เราเห็นถึงการออกแบบที่ Google Pixel 5 จะมีจริงๆ ส่วนด้านหน้าจะไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงจาก Pixel 4 เราจะเห็นขอบด้านบนที่ใหญ่กว่าส่วนที่เหลือ ซึ่งจะพบเซ็นเซอร์สำหรับการสแกนใบหน้า 3D และเรดาร์ Soli Sensor นอกเหนือจากกล้องและลำโพงด้านหน้า  อย่างไรก็ตามเราเห็นการลดขนาดของขอบด้านอื่น ซึ่งแม้ว่ามันจะยังคงมีขนาดใหญ่กว่าปกติ แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ใหญ่กว่ารุ่นก่อน

ด้านหลังมีการออกแบบเดียวกันกับที่เราเห็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยกล้องสามตัวในรูปแบบสามเหลี่ยมในโมดูลกล้องที่ออกมาเหนือตัวเครื่องส่วนที่เหลือ 


นอกเหนือจากกล้องสามตัวแล้ว เราสามารถเห็นแฟลช LED และเซ็นเซอร์ที่เรายังไม่รู้ตอนนี้ บนกระจกฝาหลังเราไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ และโลโก้ Google ที่ด้านล่าง

ความจริงก็คือด้านหน้าเราเห็นความคล้ายคลึงกันอย่างชัดเจนกับรุ่นก่อน เฉพาะกับการปรับปรุงความหนาโดยไม่สูญเสียเซ็นเซอร์ทั้งหมดที่อยู่ด้านหน้า ด้านหลังที่เราเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดและความกล้าหาญมากที่สุดเพราะเราควรเห็นว่าการออกแบบใหม่ของกล้องเหล่านี้ซึ่งแตกต่างจากที่เราเห็นในสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่มีมา 

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวของ Google Pixel 5 ยังคงอยู่อีกไกลไปถึง 6 เดือนข้างหน้า คงต้องมารอลุ้นกันว่ามันจะมีหน้าตาแบบนี้จริงๆหรือไม่

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments