เผยภาพเรนเดอร์และข้อมูลสเปคของ Redmi K30 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ !!!! มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 865 , RAM ชนิด LPDDR5 , กล้องหลัง 4 ตัว , เซนเซอร์ Sony IMX686 , กล้องหน้าคู่แบบ POP - UP และ แบตเตอรี่ 4700 mAh + 33W Fast Charging !!!




แบรนด์ Redmi ของ Xiaomi เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi K30 ในตลาดไปไม่นานและตอนนี้อุปกรณ์ถัดไปเป็นรุ่น Pro ที่เป็นรุ่นเดียวกัน โดยขนานนามว่า Redmi K30 Pro ซึ่งได้รับการยืนยันจากผู้บริหารของบริษัทด้วย

ล่าสุด Lu Weibing รองประธานฝ่าย Xiaomi Global , ประธาน Xiaomi China และผู้จัดการทั่วไปของแบรนด์ Redmi ยังได้ยืนยันว่าสมาร์ทโฟนเรือธงของ Redmi ที่กำลังจะมาถึงและกล่าวว่าสมาร์ทโฟน “มีความพิถีพิถันนอกเหนือจากประสิทธิภาพและสเปคที่ทรงพลัง”




Lu Weibing ยังทำการสำรวจความคิดเห็นใน Weibo เพื่อถามผู้ใช้ว่า พวกเขาต้องการกล้องด้านหน้าแบบไหนสำหรับสมาร์ทโฟน Redmi K30 Pro และส่วนใหญ่เลือกตัวเลือกกล้องเซลฟี่แบบป๊อปอัพ

สิ่งที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน K30 Pro แสดงให้เห็นว่าอุปกรณ์จะมาพร้อมกับกลไกกล้องหน้าแบบป๊อปอัพคู่

เมื่อเร็ว ๆ นี้สมาร์ทโฟน Xiaomi สองเครื่อง ที่มีหมายเลขรุ่น M2001J11E และ M2001J11C ผ่านกระบวนการรับรองจาก 3C Certificate ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นรุ่น Redmi K30 Pro  โทรศัพท์ดังกล่าวมีแบตเตอรี่ความจุ 4700 mAh และสนับสนุนเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 33W




มีรายงานว่า Redmi K30 Pro จะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED แบบเต็มหน้าจอ  สำหรับกล้องนั้นจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว โดยโมดูลกล้องหลักคือ Sony IMX686

สมาร์ทโฟนปรากฏข้อมูลใน Geekbench ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามันใช้โปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 865 ล่าสุด ที่มีโหมด SA และ NSA 5G รองรับและจับคู่กับ RAM 8GB ซึ่งคาดว่าจะเป็นชนิด LPDDR5

ด้วยสมาร์ทโฟนที่ได้รับใบรับรองที่จำเป็นและผู้บริหารของบริษัทยืนยันและบอกใบ้ถึงคุณสมบัติของมันสมาร์ทโฟนแล้ว ก็ควรได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า  เราคาดว่าจะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันเปิดตัวในอีกไม่นานนี้ 

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments