Huawei เตรียมเปิดตัว Enterprise Smart Display หน้าจออัจฉริยะ ที่ใช้งานระบบปฎิบัติการ Harmony OS ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ !!!! มาพร้อมคุณสมบัติระดับองค์กร ทั้ง การประชุมทางไกลระหว่างทีมผ่าน VDO Conference และ การโต้ตอบผ่านหน้าจอสัมผัสระหว่างกันได้ !!!!




HUAWEI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Vision Smart TV ในประเทศจีนในปี 2019 และ บริษัท ยืนยันในวันนี้ว่าจะเปิดตัวสมาร์ทดิสเพลย์ระดับองค์กรใหม่ในงานแถลงข่าว วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะนำไปสู่การแข่งขันกับไวท์บอร์ด Surface Hub 2S ของ Microsoft สำหรับผู้ใช้ระดับองค์กร




Huawei Enterprise Smart Display




วิดีโอทีเซอร์ของบริษัทยืนยันคุณลักษณะบางอย่างในอุปกรณ์ ก่อนอื่นจอแสดงผลอัจฉริยะจะเคลื่อนย้ายได้เนื่องจาก Huawei กำลังเสนอแท่นวางที่สามารถหมุนได้




สำหรับจอแสดงผล  Vision TV ระดับองค์กรนี้ จะมุ่งเน้นไปที่คุณสมบัติหลักสี่ประการ : ความคิดของทีม, การทำงานร่วมกันระยะไกล, การโต้ตอบอัจฉริยะและแอพพลิเคชันระดับองค์กร  

ดังนั้นนี่หมายความว่า จอแสดงผลอัจฉริยะจะเสนอคุณสมบัติ เช่น การประชุมทางไกลระหว่างทีม และอาจมีการโต้ตอบผ่านหน้าจอสัมผัสเช่นกัน  จอแสดงผลจะขับเคลื่อนโดยระบบ HarmonyOS ของบริษัท ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเดียวกับที่ทำงานบน Vision TV ระดับ Consumer ในประเทศจีน

Huawei Enterprise Smart TV ทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์




ในวิดีโอทีเซอร์ Huawei ยังยืนยันการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นระหว่างแล็ปท็อปและอุปกรณ์มือถือ  ระบุว่านี่เป็นโซลูชันระดับองค์กร เราอาจคาดหวังการสนับสนุน 5G เช่นกัน อย่างไรก็ตามมันยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่วิดีโอดังกล่าวยังยืนยันกล้องบนหน้าจอ ซึ่งพบได้ในรุ่น Vision TV ระดับ Consumer ในประเทศจีน




Huawei Vision TV เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะที่ขับเคลื่อนโดยหน่วยประมวลผล Quad-core Honghu 818 , Cortex A73 พร้อม Quad-core Mali-G65 GPU ที่จัดการกราฟิก  




สมาร์ททีวีมีสามขนาด: 55″, 65″ และ 75″ และมีชุดลำโพง 65W บนเครื่อง กล้องป๊อปอัพออนบอร์ดรุ่น Huawei Vision TV ขนาด 75 นิ้ว รองรับวิดีโอคอล 1080p 30 fps  

สำหรับการเชื่อมต่อคุณจะได้รับ 5GHz Wi-Fi Dual-Band , Bluetooth 5.0 และ Bluetooth LE พร้อมกับพอร์ต HDMI 2.0, coaxial และ USB 3.0
 
เราสามารถคาดหวังรายละเอียดการเชื่อมต่อที่อัพเกรดยิ่งกว่านี้สำหรับ Huawei Vision Display ระดับองค์กรที่กำลังจะมาถึง ตามวิดีโอทีเซอร์จอแสดงผลอัจฉริยะนี้จะนำเสนอฟังก์ชันการทำงานที่คล้ายคลึงกับ Microsoft Surface Hub 2S ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments