หลุดวันที่เปิดจองและวางจำหน่ายของ Samsung Galaxy S20 Series !!! พร้อมตัวเลือกรุ่น 4G และ 5G ตัวไหนมีไม่มี โพสนี้ได้คำตอบ !!!!




เราทุกคนรู้ว่า Samsung Galaxy S20 Series จะเปิดตัวในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ แต่วันที่วางจำหน่ายยังไม่แน่นอน  ล่าสุดตอนนี้เรามีข้อมูลมาเพื่อไขปริศนานี้แล้ว

บนเว็บไซต์ของ Samsung Global มีการกล่าวถึงการเริ่มเปิด Pre - Order ทันทีหลังการเปิดตัว และยังเผยว่าการส่งมอบจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม ซึ่งแปลว่าวันวางจำหน่ายจริงจะอยู่ถัดไปอีก 1 - 2 วัน




นับเป็นปีที่สองติดต่อกัน สำหรับ Samsung ที่จะแนะนำสมาชิกใหม่ถึง 3 รุ่น ในตระกูล Galaxy S ได้แก่ Samsung Galaxy S20, Galaxy S20+ และ Galaxy S20 Ultra

ทั้งสามรุ่นนี้จะใช้การออกแบบเดียวกัน ซึ่งหมายถึงสมาร์ทโฟนสามตัวที่มีระยะขอบจอบางมาก และ มีรูบนหน้าจอตรงกลางสำหรับกล้องด้านหน้า ที่ด้านหลังจะมีกล้องที่มีเลนส์สามตัวหรือสี่ตัว ขึ้นอยู่กับรุ่น

Galaxy S20 จะถูกที่สุดในบรรดาสามรุ่น เนื่องจากมีเลนส์กล้องสามตัวที่ด้านหลัง ส่วน Galaxy S20+ จะมีเลนส์ ToF เพิ่มขึ้นอีกตัว ซึ่งจะมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับภาพถ่ายบุคคล

ส่วน Galaxy S20 Ultra จะแยกตัวเองออกจากรุ่นที่เหลือ ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.9 นิ้ว และเลนส์ปริทรรศน์ที่สามารถซูมไฮบริดได้สูงสุด 100x  

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มกราคม Max Weinbach เปิดตัวข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับ Galaxy S20 Series รวมถึงรุ่นต่างๆที่ Samsung กำลังจะเปิดตัว ได้แก่




Samsung Galaxy S20
Samsung Galaxy S20 5G
Samsung Galaxy S20 +
Samsung Galaxy S20 + 5G
Samsung Galaxy S20 Ultra 5G

ในทางเทคนิคจะมีห้ารุ่น แต่รุ่นหลักคือ Galaxy S20, S20+ และ S20 Ultra 5G  ส่วน S20 และ S20+ จะมีตัวเลือกเพิ่มเติมในรุ่น 4G มาให้ด้วย 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments