Samsung เปิดตัว Grande AI Washer and Dryer เครื่องซักและอบผ้า ที่มาพร้อม AI อัจฉริยะในตัว เพื่อแนะนำการซักที่เหมาะสมกับเสื้อผ้าของคุณ !!!!



ซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์ ได้เปิดตัวเครื่องซักผ้าและเครื่องอบแห้งใหม่ ซึ่งมีเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) อยู่ในตัว อุปกรณ์ที่ใช้พลังงานจาก AI ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ "วิธีการที่มีประสิทธิภาพ" มากขึ้นสำหรับผู้บริโภคในการซักผ้า  นอกจากนี้ยังเชื่อว่าเป็นการเดินหน้าครั้งใหญ่ของ Samsung เพื่อบรรลุความเป็นผู้นำตลาดเหนือคู่แข่งอย่าง LG Electronics

อุปกรณ์ดังกล่าวมีชื่อว่า Grande AI Washer and Dryer จัดแสดงที่ร้านค้าปลีก Digital Plaza ของซัมซุง ใน Gangnam ทางใต้ของกรุงโซล 



ด้วยเทคโนโลยี AI ซัมซุงกล่าวว่า เครื่องซักผ้าฝาหน้ามีฟังก์ชั่น "all-in-one" ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมทุกอย่างผ่านเครื่องซักผ้า  บริษัทกล่าวว่า ยังปรับปรุงคุณสมบัติด้านสุขอนามัยของเครื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับฝุ่นในเครื่อง , น้ำที่เหลือ หรือ สนิม

ซัมซุงอ้างว่า มีการใช้งานซักอบมากกว่า 12 ล้านรอบ สำหรับให้คุณสมบัติ AI เรียนรู้ แสดงให้เห็นว่ามันจะฉลาดขึ้นเพราะเครื่องจดจำการทำความสะอาดและอบแห้งที่ใช้บ่อยและแนะนำการตั้งค่าที่เหมาะสม  บริษัทยังเน้นถึงฟังก์ชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้น้ำและผงซักฟอกน้อยลงเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

ส่วนข้อมูลทางเทคนิค , ราคา และ วันวางจำหน่าย ยังไม่เปิดเผย ณ ขณะนี้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments