Samsung เปิดตัว Super Fast Charging PowerBank รุ่นใหม่ ความจุ 10000 mAh ทั้งแบบรุ่นชาร์จมีสาย 25W และ รุ่นที่มีชาร์จไร้สายในตัว !!!!




Samsung ได้ประกาศเปิดตัว PowerBank รุ่นใหม่ ที่ชาร์จเร็ว ถึงสองรุ่น มีพอร์ต USB Type - C , รองรับ 25W Super Fast Charging  และ อีกหนึ่งรุ่นเพิ่มคุณสมบัติชาร์จไร้สาย 7.5W ให้ด้วย




ตัว PowerBank มีผิวสีเทาและส่วนใหญ่จะครอบคลุมด้วยวัสดุอะลูมิเนียมอะโนไดซ์ สำหรับด้านบนที่แผ่นชาร์จไร้สายทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน

มีพอร์ต USB Type-C สองพอร์ตสำหรับการชาร์จ และไฟ LED สี่ดวงเพื่อระบุระดับแบตเตอรี่  นอกจากนี้ยังมีปุ่มเปิดปิดที่ทำหน้าที่เป็นปุ่มรีเซ็ต แผ่นชาร์จไร้สายรองรับการชาร์จเร็ว 7.5W และสามารถชาร์จ Galaxy Buds, Galaxy Watch หรือแม้แต่โทรศัพท์ที่ได้รับการรับรอง Qi Charge รุ่นอื่นๆ

ในชุดจะมาพร้อมสาย USB-C to USB-C




ส่วนรุ่นชาร์จเฉพาะมีสาย จะมีผิวสีเทาเหมือนกัน และแม้กระทั่งความจุของแบตเตอรี่ก็เท่ากันที่ 10000 mAh แม้จะมีขนาดเล็กกว่าก็ตาม  มันมีพอร์ตเอาต์พุต USB ขนาดเต็มและพอร์ต USB Type-C ที่ใช้งานได้กับทั้งอินพุตและเอาต์พุต  ในขณะที่คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์สองเครื่องในเวลาเดียวกัน Samsung กล่าวว่า 25W Super Fast Charging จะไม่สามารถใช้งานได้

PowerBank ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟนของ Samsung แต่นอกจากนี้ก็ยังเป็น “วิศวกรรมที่เข้ากันได้กับโปรโตคอลการชาร์จประเภทต่างๆ”




Samsung ยังไม่เปิดเผยราคารวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายแต่อย่างใด

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้
 

Comments